Lên thành phố làm giúp việc vài tháng vợ trở về mái tóc ngắn cũn, tôi tức giận chất vấn nào ngờ sự thật quá sốc

Công việc đang ổn định thế mà vợ lại xin nghỉ đi làm giúp việc, để rồi ngày về bộ tóc dài mượt thay bằng mái tóc ngắn nhức mắt.

Công việc của vợ chồng tôi rất ổn định. Các con đang học cấp 2, tự biết làm mọi việc. Cho đến một ngày vợ đột ngột xin nghỉ việc và quyết định lên chỗ bà chị để làm giúp việc.

Lúc đó tôi rất sốc và phản đối quyết liệt nhưng vợ bảo các con lớn rồi, cần nhiều khoản chi tiêu nên muốn ra thành phố kiếm nhiều tiền hơn. Không thể thay đổi suy nghĩ của vợ nên tôi đành đồng ý.

Suốt 3 tháng phải sống cảnh gà trống nuôi con, tôi cảm thấy rất cực nhưng vẫn cố gắng vượt qua với mong muốn tương lai sẽ tốt đẹp hơn.

Rồi một ngày vợ trở về thăm gia đình, nhìn cô ấy gầy hơn rất nhiều, mái tóc dài ngày nào bị thay bằng bộ tóc ngắn cũn cỡn. Từ khi đi làm đến giờ chưa gửi về gia đình được đồng nào, giờ lại còn ăn chơi thế nữa. Không thể chịu nổi sự thay đổi chóng mặt của vợ, tôi tức giận lao đến chất vấn.

Lên thành phố làm giúp việc vài tháng vợ trở về mái tóc ngắn cũn, tôi tức giận chất vấn nào ngờ sự thật quá sốc-1
Tôi bảo thề sẽ không lấy người phụ nữ khác nữa, ở vậy nuôi con cả đời. (Ảnh minh họa)

Thế nhưng vừa động vào tóc vợ, bộ tóc đã rơi ra và một cái đầu trọc lóc chiếu thẳng vào mắt tôi. Quá sốc khiến tôi ú ớ không nói thành lời, còn vợ ôm mặt khóc chạy thẳng vào trong phòng.

Khi bình tĩnh lại, tôi vào hỏi vợ đã xảy ra chuyện gì? Cô ấy sụt sịt khóc là sau khi biết bị ung thư, chị gái cô ấy đã đưa lên thành phố chữa trị. Vì không muốn bố con tôi lo lắng nên giấu chuyện.

Cô ấy nói là toàn bộ tiền chi phí do chị gái tài trợ hết, không động đến một đồng tiết kiệm nào của gia đình. Mấy hôm trước bác sĩ bảo cô ấy ở giai đoạn 3 rồi. Có chữa cũng sống chẳng được bao lâu nên vợ tôi không muốn xạ trị nữa.

Vợ bảo trước khi chết muốn tôi tìm một người phụ nữ tử tế mà rổ rá cạp lại. Cô ấy muốn xem người đó có tốt với các con tôi không? Tôi bảo thề sẽ không lấy người phụ nữ khác nữa, ở vậy nuôi con cả đời.

Nhưng cô ấy cười cay đắng nói là đàn ông mấy người chịu cảnh gà trống nuôi con được chứ? Cô ấy một mực bắt tôi phải đi tìm vợ khác để cô ấy còn nhìn mặt mũi người ta trước khi chết mới yên tâm. Theo mọi người bây giờ tôi phải làm sao đây?

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/len-thanh-pho-lam-giup-viec-vai-thang-ma-vo-tro-ve-voi-mai-toc-ngan-cun-con-toi-tuc-gian-chat-van-nao-ngo-vua-cham-vao-bo-toc-da-roi-ra-162201211000552965.htm

ung thư vợ chồng

Tin tức mới nhất