Thông báo đám cưới vào tháng 11, Giang Hồng Ngọc khẳng định: 'Tôi không phải người thứ 3, sao phải giấu'

Giang Hồng Ngọc khoe con trai và thoải mái chia sẻ thông tin về chồng trong họp báo giới thiệu album mới.

Sau thời gian nghỉ ngơi hoàn thành thiên chức làm mẹ, Giang Hồng Ngọc đánh dấu sự trở lại mạnh mẽ.

Quán quân X Factor tiếp tục chứng tỏ nội lực và sự chín muồi trong giọng hát khi ra mắt album nhạc tình Mùa thu chết - dòng nhạc đang dần gắn liền với tên tuổi của Giang Hồng Ngọc.

Thông báo đám cưới vào tháng 11, Giang Hồng Ngọc khẳng định: Tôi không phải người thứ 3, sao phải giấu-1

Giải thích về việc chọn tên gọi cho album mới, Giang Hồng Ngọc bảo đây có lẽ là cái duyên. "Ban đầu, tôi chỉ định làm album do mình biên tập, chọn những bài của các ca sĩ nổi bật nhất dòng nhạc sang. Rồi như một định mệnh, các bài hát đều dính đến mùa thu: Mùa thu chết, Thu ca, Thu sầu ... Album ra mắt vào những ngày cuối thu, chỉ cách sinh nhật tôi vài ngày".

Thông báo đám cưới vào tháng 11, Giang Hồng Ngọc khẳng định: Tôi không phải người thứ 3, sao phải giấu-2

Khi được hỏi vì sao đang ở ngay giai đoạn cao trào của sự nghiệp Giang Hồng Ngọc lại chấp nhận dừng lại và đón nhận thiên chức làm mẹ, nữ ca sĩ bày tỏ: "Ai cũng nghĩ đáng lẽ tôi đang ở giai đoạn cao trào thì nên làm cho bản thân bùng nổ hơn nữa, tiếp tục khẳng định tên tuổi của mình rồi sau đó mới sinh con. Tuy nhiên, đó là cái duyên mà, nó đến thì tôi nhận.

Tôi nhận cái duyên này trong sự hân hoan và tích cực. Với độ tuổi này, tôi nghĩ mình phù hợp để làm mẹ. Tôi muốn dừng lại một khoảng thời gian để đảm nhận thiên chức cao quý này. Quan trọng là tôi biết mình có thể quay lại nghề được. Ngọn lửa nghề không bao giờ tắt trong tôi, bởi vì nó đã ngấm vào máu rồi."

Thông báo đám cưới vào tháng 11, Giang Hồng Ngọc khẳng định: Tôi không phải người thứ 3, sao phải giấu-3

Trên sân khấu, giọng ca sinh năm 1989 gửi lời cám ơn đến ba mẹ và chồng đã giúp cô hoàn thành sản phẩm âm nhạc lần này.

"Ba mẹ là người dành hết thời gian chăm sóc Cà Rốt. Ba thậm chí còn bớt thời gian làm tài xế đi để thay tôi chơi với cháu. Sau 1 tháng kể từ lúc sinh con, tôi đã đi hát lại. Không phải vì tôi đam mê tiền bạc, mà vì tôi quá nhớ nghề đến mức chịu không nổi nữa! 

Còn về người đàn ông của đời mình, tôi rất biết ơn anh. Hai chúng tôi đã có một chặng đường cay đắng. Đi đến giai đoạn hôm nay, đó là một đoạn đường dài. Dù có chuyện gì xảy ra, chúng tôi vẫn bên nhau. Tôi biết ơn tất cả những ai ở cạnh và ủng hộ tôi thực hiện niềm đam mê âm nhạc."

Thông báo đám cưới vào tháng 11, Giang Hồng Ngọc khẳng định: Tôi không phải người thứ 3, sao phải giấu-4

Bên cạnh đó Giang Hồng Ngọc còn chia sẻ tin vui sắp lên xe hoa. Cô hào hứng khoe lễ ăn hỏi diễn ra vào 17/10 tới còn đám cưới sẽ diễn ra vào tháng 11. 

"Ở thời điểm nào mình cũng phải làm điều này thôi. Chỉ là mình sẽ chọn ngày giờ nào phù hợp. Tôi chia sẻ vì đây là niềm vui và muốn mọi người thấu hiểu cho mình chứ không phải giấu giếm khiến mọi người không biết lại thêu dệt theo nhiều hướng.

Tôi đi giải thích hoài cũng không hay nên thà một lần nói hết. Mình không làm gì sai, mình cũng không phải là người thứ ba. Tôi đường đường chính chính yêu chồng, chồng cũng yêu tôi nữa".

Thông báo đám cưới vào tháng 11, Giang Hồng Ngọc khẳng định: Tôi không phải người thứ 3, sao phải giấu-5

Ông xã Giang Hồng Ngọc tên là Xuân Văn, sinh năm 1982 và hiện là công chức nhà nước kết hợp kinh doanh riêng. Nữ ca sĩ phủ nhận thông tin chồng là đại gia như nhiều thông tin đồn thổi.

"Nếu anh ấy là đại gia thì ảnh phải làm cho Ngọc rất là khủng khiếp rồi, sẽ tổ chức hết liveshow này đến đêm nhạc khác, thay vì từ từ ra mắt từng album, MV nhỏ giọt như vậy.

Như ngày hôm nay anh giúp được gì thì Ngọc nhận, còn lại Ngọc vẫn muốn tự lập. Ngọc không muốn nương quá nhiều vì với cá nhân Ngọc đó sẽ là thói quen không hay, mà sau này về sống chung sẽ thành ra không có tiếng nói. Bản thân mình phải làm được gì đó cho người đàn ông thấy trân trọng con người và sự nghiệp của mình".


Clip Giang Hồng Ngọc lý giải về quyết định chia sẻ thông tin chồng con và đám cưới sắp tới.

Tin, clip: Thanh Hoà
Ảnh: Bá Ngọc
Theo VietNamNet


Giang Hồng Ngọc

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao