Giang Hồng Ngọc sợ bị Mr. Đàm và Hà Hồ mắng khi hát Bolero

Nữ ca sĩ xin phép Mr. Đàm và Hồ Ngọc Hà để được hát bolero vì mê nhạc trữ tình từ nhỏ. Ấp ủ khá lâu nhưng cho đến giờ Giang Hồng Ngọc mới đủ trải nghiệm để thực hiện một album nhạc xưa.

Chiều ngày 30/10 Giang Hồng Ngọc chính thức giới thiệu với công chúng album Bay về thời gian với những khúc tình xưa nổi tiếng. 

Trong hơn 4 tháng, Giang Hồng Ngọc liên tục tranh thủ lúc bay show ở hải ngoại để kết hợp thực hiện album. Lý do duy nhất khiến nữ ca sĩ quyết tâm sang tận Mỹ làm sản phẩm vì cô muốn đổi mới hình ảnh, giới thiệu một Giang Hồng Ngọc thật khác khi hát thể loại nhạc tình xưa. 

Giang Hồng Ngọc sợ bị Mr. Đàm và Hà Hồ mắng khi hát Bolero-1

Từ nhỏ, Giang Hồng Ngọc đã mang trong mình tình yêu với dòng nhạc trữ tình. Tuy nhiên sau khi dành một số giải thưởng và chính thức bước chân vào con đường âm nhạc, nữ ca sĩ sinh năm 1989 lại đi theo dòng nhạc trẻ với những ca khúc sôi động.

Ngay tại thời điểm mới đi hát, ca sĩ họ Giang chưa chọn chinh phục dòng nhạc trữ tình vì mình còn thiếu kinh nghiệm và vốn sống. Cô ý thức được rằng khi hát nhạc trữ tình, kỹ thuật không quan trọng bằng việc truyền tải tinh thần bài hát. Ở tuổi 28, Giang Hồng Ngọc đã có đủ trải nghiệm trong cuộc sống, đây là lúc cô cảm thấy tự tin để thực hiện ước mơ đời mình. 

Giang Hồng Ngọc sợ bị Mr. Đàm và Hà Hồ mắng khi hát Bolero-2

Trong buổi họp báo, Giang Hồng Ngọc cũng thú nhận sợ hai người thầy của mình là Đàm Vĩnh HưngHồ Ngọc Hà mắng khi cô hát Bolero. Nữ ca sĩ cho biết hai người họ chắc sẽ ngạc nhiên khi thấy học trò theo đuổi dòng nhạc này. Nên Giang Hồng Ngọc cũng xin phép đàn anh, đàn chị cho cô được hát để thỏa lòng đam mê bấy lâu nay. 


Clip Giang Hồng Ngọc xin phép 2 người thầy để hát Bolero

Với album này, Giang Hồng Ngọc đã “vét sạch túi” của mình theo đúng nghĩa đen để thực hiện. Tổng chi tính tới hiện tại lên tới cả tỷ đồng vì khá nhiều phát sinh (như các chuyến bay, hình ảnh, âm nhạc). Cô phải rao bán căn chung cư, dồn toàn bộ tiền chạy show ở hải ngoại để làm sản phẩm mới. 

Với Bay về thời gian, Giang Hồng Ngọc muốn gửi đến những người trẻ như mình thông điệp: Tình yêu đôi lúc khiến con người không làm chủ được chính mình nhưng ngoài tình yêu, người trẻ còn có tương lai và sự lạc quan trong cuộc sống sẽ chiến thắng được tất cả. Chính vì thế những ca khúc được Giang Hồng Ngọc chọn lựa trong album không uỷ mị, bi lụy hay u uất. Đây cũng chính là tinh thần cần có của người trẻ khi hát Bolero. 

Giang Hồng Ngọc sợ bị Mr. Đàm và Hà Hồ mắng khi hát Bolero-3
Bố mẹ bất ngờ xuất hiện trên sân khấu tặng hoa và bánh mừng sinh nhật Giang Hồng Ngọc. Run run vì hạnh phúc Ngọc cho biết sinh nhật của cô là 27/10 đã qua ba ngày nhưng năm nay vì quá bận cho album nên gia đình chưa tổ chức gì. 

Giang Hồng Ngọc sợ bị Mr. Đàm và Hà Hồ mắng khi hát Bolero-4
Cô tiết lộ mình được di truyền giọng hát từ bố nên muốn mời bố song ca. Bố Giang Hồng Ngọc dù rất run nhưng cũng đồng ý ở lại sân khấu hát cùng con ca khúc "Lâu đài tình ái" dù không có chuẩn bị trước. 


Clip Giang Hồng Ngọc song ca tình cảm cùng bố

Rất nhiều nghệ sĩ đã tới chung vui với Giang Hồng Ngọc:

Giang Hồng Ngọc sợ bị Mr. Đàm và Hà Hồ mắng khi hát Bolero-5
Đàm Vĩnh Hưng
Giang Hồng Ngọc sợ bị Mr. Đàm và Hà Hồ mắng khi hát Bolero-6
Hồ Ngọc Hà
Giang Hồng Ngọc sợ bị Mr. Đàm và Hà Hồ mắng khi hát Bolero-7
Dương Triệu Vũ
Giang Hồng Ngọc sợ bị Mr. Đàm và Hà Hồ mắng khi hát Bolero-8
Hoa hậu Thu Hoài
Giang Hồng Ngọc sợ bị Mr. Đàm và Hà Hồ mắng khi hát Bolero-9
Vợ chồng nhạc sĩ Hồ Hoài và Lưu Hương Giang
Giang Hồng Ngọc sợ bị Mr. Đàm và Hà Hồ mắng khi hát Bolero-10
Thiều Bảo Trang
Giang Hồng Ngọc sợ bị Mr. Đàm và Hà Hồ mắng khi hát Bolero-11
Tiêu Châu Như Quỳnh
Giang Hồng Ngọc sợ bị Mr. Đàm và Hà Hồ mắng khi hát Bolero-12
Đào Bá Lộc
Giang Hồng Ngọc sợ bị Mr. Đàm và Hà Hồ mắng khi hát Bolero-13
Hoàng Oanh làm mc của buổi họp báo

 

Tin, ảnh, clip: Thanh Hòa
Theo VietNamNet


Giang Hồng Ngọc bolero Đàm Vĩnh Hưng Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất