Giang Hồng Ngọc: Từ ở nhà trọ, catse 100 nghìn đến xế sang, nhà tiền tỷ

(2Sao) - Bước những bước đi chậm rãi nhưng vững vàng, Giang Hồng Ngọc luôn giữ cho mình hình ảnh là một nghệ sĩ có tài và 'sạch'.

Là một trong những ca sĩ nổi lên nhờ tài năng nghệ thuật thiên bẩm, Giang Hồng Ngọc trở thành thần tượng của rất nhiều bạn trẻ. Để có được những thành công như thời điểm hiện tại, Giang Hồng Ngọc đã trải qua không ít thăng trầm trên con đường thực hiện ước mơ của mình.

Bắt đầu bén duyên với nghiệp ca hát từ năm 15 tuổi, thế nhưng thời điểm đó, Giang Hồng Ngọc chủ yếu là phụ giúp các anh chị trong lớp với mức thù lao... 10 nghìn đồng. Dẫu vậy, cô vẫn không nản chí mà còn cảm thấy vô cùng thích thú và hạnh phúc vì sự lao động nghiêm túc của mình.




Sau khi đạt giải tư ở cuộc thi Tiếng hát Truyền hình 2006, Giang Hồng Ngọc bắt đầu chạy show. Kỷ niệm đáng nhớ của cô ca sĩ trẻ là những lần biểu diễn ở công viên Đầm Sen:

“Thời điểm Tết, Ngọc nhận được 6 show chia đều có cả sáng và chiều. Dù phải di chuyển rất nhiều, từ địa điểm này sang địa điểm khác trong khu vui chơi nhưng Ngọc cảm thấy rất vui. Còn những ngày bình thường, mặc dù không có nhiều khán giả nhưng khi bước lên sân khấu, Ngọc đều biểu diễn nhiệt tình và hết khả năng của mình”.




Giang Hồng Ngọc cũng cho biết thêm, cô còn nhớ như in kỷ niệm lần đầu tiên được ba mẹ mua tặng cho bộ trang phục đi biểu diễn với giá 120 ngàn trong điều kiện gia đình khó khăn và thiếu thốn trăm bề. Cũng từ đó, cô tự hứa với lòng sẽ cố gắng thật nhiều để gia đình không còn lâm vào tình cảnh như thế.


Ngoài khó khăn trong vấn đề đi diễn vì thiếu thốn trang phục, catse vài trăm ngàn đồng, gia đình Giang Hồng Ngọc còn phải dọn nhà thuê liên tục 22 lần. Song, nữ ca sĩ vẫn một lòng theo đuổi đam mê, khát vọng của mình mà không bao giờ từ bỏ.


Giang Hồng Ngọc hồi bé để tóc khá ngầu (bên trái)


Mờ nhạt giữa môi trường showbiz khi tài năng chưa được công nhận, chỉ đến khi tham gia “X-Factor - Nhân tố bí ẩn 2014”, Giang Hồng Ngọc mới vụt sáng lên như một ngôi sao thực thụ. Ngoại hình bắt mắt, giọng hát đẹp cùng kỹ năng trình diễn cuốn hút chính là yếu tố giúp nữ ca sĩ chinh phục được nhiều người và trở thành Quán quân cuộc thi, tiếp theo đó là giải vàng ở sân chơi The Remix 2015.

https://2sao.vietnamnetjsc.vn//2016/01/22/10/03/giang-hong-ngoc-tu-o-nha-tro-catse-100-nghin-den-xe-sang-nha-tien-ty_8.jpg

Cũng từ đây, Giang Hồng Ngọc trở thành cái tên được nhiều bầu show săn đón. Cô đủ khả năng để tự sắm sửa cho mình nhà mới, xế sang trong niềm tự hào!

Giang Hồng Ngọc là một trong số rất ít sao Việt nói không với scandal. Hình ảnh “sạch”, gần gũi và thân thiện đã giúp Giang Hồng Ngọc ngày càng được nhiều người yêu mến. Ra mắt những sản phẩm âm nhạc đều tay, giọng ca “Dance with me tonight” được xếp vào nhóm ca sĩ chịu khó ra sản phẩm âm nhạc nhiều nhất Vpop.


Mới đây, trong khuôn khổ giải thưởng “Vietnam Top Hits”, Giang Hồng Ngọc đã được vinh danh ở hạng mục ca sĩ có “Sự trở lại ấn tượng”. Đó là kết quả cho những cống hiến, những cố gắng và nỗ lực không ngừng nghỉ của Quán quân “Nhân tố bí ẩn 2014”.

Từ một cô ca sĩ ở nhà thuê, catse vài trăm, giờ đây, Giang Hồng Ngọc đã trở thành một cái tên có sức ảnh hưởng trong showbiz bằng chính thực lực, sự lao động nghệ thuật nghiêm túc của mình. Cô là một hình mẫu cho thế hệ ca sĩ đàn em phải học hỏi và noi theo.

KH
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất