Vụ giáo viên dạy lái xe bị tố đụng chạm nữ học viên: Tạm đình chỉ 2 tuần

Hiệu trưởng Cao đẳng Giao thông vận tải Trung ương 2 cho biết tạm đình chỉ công tác thầy giáo dạy lái xe bị tố đụng chạm học viên để làm rõ.

Mới đây, trên mạng xã hội chia sẻ câu chuyện về buổi đầu đi học lái xe hơi của một nữ học viên khi liên tục bị thầy giáo động chạm vào những vị trí nhạy cảm trong lúc giảng bài. Trong bài viết của mình, tài khoản K.H còn đăng kèm một đoạn clip chứng minh cho những điều cô vừa chia sẻ.

Vụ giáo viên dạy lái xe bị tố đụng chạm nữ học viên: Tạm đình chỉ 2 tuần-1
Bài đăng của tài khoản K.H

Theo đó, trong hơn 1 phút hướng dẫn lái xe, vị thầy giáo này liên tục có những hành động khiếm nhã như đặt tay lên đùi, dùng tay lay đùi để hướng dẫn phanh xe hay nâng tay chạm vào phần ngực của nữ học viên...

Toàn bộ những hành động trên đã được học viên nữ ngồi phía sau chứng kiến và quay lại bằng điện thoại và đăng tải lên MXH. Dù sau đó vài giờ đồng hồ, tài khoản K.H đã gỡ bỏ bài viết nhưng nhiều dân mạng đã kịp lưu lại và chia sẻ lên các hội nhóm khiến nhiều người bức xúc trước những hành động đụng chạm nhạy cảm của vị giáo viên dạy lái xe này.

Liên quan đến sự việc nói trên, chia sẻ với Báo Pháp luật Việt Nam, ông Nguyễn Văn Tuấn, Hiệu trưởng trường Cao đẳng Giao thông vận tải Trung ương 2 (trụ sở tại xã Hồng Thái, huyện An Dương, TP Hải Phòng) cho biết đã tạm đình chỉ công tác đối với thầy giáo dạy lái xe L.H.N. để làm rõ thông tin được chia sẻ trên mạng xã hội.

Trong ngày 27/7, ngay sau khi nắm được thông tin về nội dung clip, nhà trường đã mời thầy N. và 2 học viên đến để làm rõ. Tuy nhiên, người đăng clip này không đến trường và không liên lạc được. Hiện, ông Tuấn đã giao vụ việc cho Trung tâm đào tạo và sát hạch lái xe cơ giới (đơn vị quản lý trực tiếp thầy N) xác minh và báo cáo lại.

Trao đổi về vụ việc trên, ông Tuấn cho hay, thầy giáo L.H.N là người lao động của Nhà trường từ năm 2008. Trong suốt quá trình công tác, thầy N chưa bị kỷ luật lần nào. Dự kiến, thời gian tạm đình chỉ công tác sẽ kéo dài khoảng 2 tuần với mục đích làm rõ nội dung có hay không việc thầy giáo "sàm sỡ" học viên nữ?

Theo Doanh nghiệp & Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/vu-giao-vien-day-lai-xe-bi-to-dung-cham-vung-nhay-cam-cua-nu-hoc-vien-tu-2008-chua-tung-bi-ky-luat-tam-dinh-chi-2-tuan-de-lam-ro-161212807161021639.htm

sàm sỡ Mạng xã hội

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao