Giật túi xách, lấy tiền xong cướp gửi giấy tờ về tận nhà trả người mất

Đang đau đầu vì mất thời gian làm lại giấy tờ, cô nàng vui mừng khi shipper gọi điện...

Khi bị mất và túi xách, ngoài việc mất tiền thì giấy tờ là thứ mà mọi người quan tâm hơn cả. Chưa nói đến vấn đề giá trị thì việc đi làm lại giấy tờ cũng đã tốn rất nhiều thời gian rồi.

Thế nhưng, có những trường hợp hi hữu được trả lại giấy tờ như trường hợp dưới đây quả là khiến người khác "dở khóc dở cười".

Được biết, một cô gái đã chia sẻ lên mạng xã hội việc mình bị cướp giật mất túi xách và đã được trả lại giấy tờ vào ngay ngày hôm sau.

Giật túi xách, lấy tiền xong cướp gửi giấy tờ về tận nhà trả người mất-1
Bài chia sẻ (Nguồn: D.L)

“Vào hồi 23h50 ngày 27/11/2022, khi đang di chuyển trên đường Tố Hữu đoạn dẫn về hướng Dương Nội, tôi chẳng may bị một anh lấy mất túi xách.

Bên trong túi chỉ có số tiền là 700 nghìn đồng, thỏi son, giấy tờ xe, căn cước, bảo hiểm ý tế, thẻ bảo lãnh và một vài giấy tờ tùy thân khác... còn điện thoại thì tôi nhét áo, rất may mắn.

Những tưởng mình sẽ phải làm lại giấy tờ thì vô cùng hoan hỉ là vào đầu giờ chiều nay, tôi nhận được điện thoại từ shipper báo chạy xuống nhận giấy tờ tùy thân của mình được gửi đi từ địa chỉ bí mật vì người gửi yêu cầu như thế.

Đặc biệt, tiền cước còn đã được thanh toán trước. Bằng sự trân trọng và biết ơn vô cùng sâu sắc, tôi xin được dành riêng tus này để tri ân tới anh, một người tôi không biết tên, người lấy của tôi 700 nghìn, nhưng giờ phút này với tôi anh chẳng khác nào một đấng cứu thế”.

Giật túi xách, lấy tiền xong cướp gửi giấy tờ về tận nhà trả người mất-2
Giấy tờ của cô nàng được gửi trả tận văn phòng làm việc

Sau khi bị kẻ xấu lấy mất túi xách, đang lo lắng vấn đề phải đi làm lại giấy tờ thì cô gái bỗng dưng được trả lại những giấy tờ quan trọng, thậm chí người gửi còn thanh toán luôn cả phí ship.

Vì quá vui mừng khi nhận lại giấy tờ, cô gái còn đùa rằng, "anh cướp" hãy liên hệ theo số điện thoại của mình để được thưởng thêm 300 nghìn cho tròn 1 triệu đồng.

Trường hợp hi hữu của cô gái khiến dân tình ngỡ ngàng, không biết nên khóc hay cười. Mọi người cho rằng, chí ít trong đen đủi thì cô gái này cũng gặp chút may mắn vì tìm được giấy tờ. Nhiều người bị mất đồ, sau khi lấy tiền kẻ gian còn vứt luôn giấy tờ không thể tìm lại được. 

"Câu chuyện cảm động gớt nước mắt. Haha"

"Cướp mà cũng có tâm với nghề thế, chỉ lấy tiền không lấy những thứ khác"

"Chắc gì đã là cướp trả, nhiều khi người tốt nhặt được nhưng ngại bị nghi là ăn cướp nên mới giấu danh tính"

MSM
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/giat-tui-xach-lay-tien-xong-cuop-gui-giay-to-ve-tan-nha-tra-nguoi-mat-n-328950.html

cướp giật

Tin tức mới nhất