Giấu 6 carat kim cương trong đại tràng hòng tẩu tán ra nước ngoài

(2Sao) - Hình thức cất giấu kim cương khiến cảnh sát Thái Lan phải đau đầu.

Một tên trộm kim cương đã bị bắt ở Thái Lan vào tuần trước tuy nhiên lại khiến các bác sĩ nước này phải đối mặt với nhiệm vụ bất khả thi là phải thu hồi số kim cương có giá trị lên tới 10 triệu baht (khoảng 1,7 triệu nhân dân tệ, hay 6,2 tỷ VNĐ) bằng cách lấy nó ra từ nơi "mặt trời không thể chiếu rọi tới".



Người phụ nữ chưa xác định danh tính và đồng lõa người Trung Quốc của mình đã bị bắt  tại sân bay Suvarnabhumi (Bangkok) trên đường rời khỏi Thái Lan hôm thứ Năm sau khi bị buộc tội ăn cắp 6 carat kim cương từ một hội chợ trang sức.

Các tên tội phạm đã đánh tráo viên kim cương thật bằng kim cương giả 2 ngày trước đó. Và chúng bị bắt ở sân bay ngay trên đường tẩu thoát.

Viên kim cương không thể tìm thấy trên người của các nghi phạm. Ban đầu chúng từ chối bị điều tra, tuy nhiên, hình chụp X-Quang cho thấy một vật giống như viên kim cương nằm trong ruột của người phụ nữ. Và sau đó, nghi phạm đã nhận tội.

Cảnh sát Thái Lan cho biết, bác sĩ đã phải nội soi đại tràng để lấy viên kim cương ra từ ruột già của người phụ nữ sau khi "phương thức tự nhiên" và thuốc nhuận tràng cũng không thể tống viên kim cương ra ngoài.

Chủ của viên kim cương sau đó đã xác nhận đồ của mình và lau rửa món trang sức sạch sẽ.

Đây không phải lần đầu tiên các tên trộm sử dụng hình thức giấu hiện vật trong ruột để trốn cơ quan an ninh. Trước đó, năm 2013, các quan chức Hàn Quốc đã bắt giam 9 công dân Đài Loan khi họ cố gắng tuồn lậu 24 miếng vàng trong trực tràng thông qua đường hàng không. Mỗi người đã giữ trong bụng mình 5,5 kg vàng tại thời điểm đó.

Bảo Châu
Theo Vietnamnet



Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao