Giày Tết hợp xu hướng 2022

Để mừng năm mới và nói lời tạm biệt với thời gian ở nhà do dịch, bạn có thể chọn đôi giày cao gót mang màu sắc nổi bật.

Giày Tết hợp xu hướng 2022-1

Sporty sandals: Sự thoải mái vẫn được ưu tiên đối với giày dép mùa mới, Womanandhome nhận định. Do đó, xu hướng thể thao khỏe khoắn và những đôi sandals sẽ trở nên phổ biến trong mùa xuân năm nay, như đã được nhìn thấy ở các sàn diễn thời trang Xuân - Hè của Hermès và Chloe. Đế chunky là chủ đạo, được kết hợp với vải neoprene thoải mái và dây đai khóa dán. Hãy thử kết hợp một đôi giày màu sắc với denim hoặc giữ nó sang trọng trong những chiếc quần tông trung tính. 

Giày Tết hợp xu hướng 2022-2

Giày platform mang đến cảm hứng của những năm 1990 với đôi cao gót khối chunky đầy màu sắc từng được Spice Girls yêu thích. Hiện tại, nó trở nên phổ biến nhờ sự lăng xê của dàn sao trẻ như Olivia Rodrigo. Đế giày này thường được thiết kế cao trên 11 cm nên sẽ giúp tôn dáng cho bạn.

Giày Tết hợp xu hướng 2022-3

Với món đồ này, bạn có thể tạo vẻ ngoài hợp không khí xuân theo chủ nghĩa tối đa bằng cách kết hợp nó cùng chiếc váy mini hoặc váy midi in họa tiết. Sau đó, hoàn thiện vẻ ngoài bằng chiếc clutch màu sắc. Để có vẻ ngoài tinh tế hơn, hãy phối kiểu giày này áo sơ mi oversized, quần jeans và trang sức vàng chunky

Giày Tết hợp xu hướng 2022-4

Ballet pump (giày búp bê) được ưa chuộng trở lại thời gian gần đây. Nó được nhận xét là món đồ vượt thời gian, đảm bảo dễ phối đồ, từ quần jeans đến các kiểu váy. Nếu muốn trông sành điệu, hãy tìm đến kiểu dáng có mũi nhọn. 

Giày Tết hợp xu hướng 2022-5

Mules: Kiểu giày này được ưa chuộng hai năm nay nhờ kiểu chần bông từ Bottega Veneta và sự phát triển của phong cách những năm 1990. Vì không có dây buộc phía sau, nó giúp bạn dễ dàng tháo ra khi đến thăm nhà ai dịp Tết. Kết hợp với mom jeans và chiếc áo phông đơn giản, bạn đã tạo nên vẻ ngoài mang chút hoài cổ. 

Giày Tết hợp xu hướng 2022-6

Giày lười đế vuông là lựa chọn phù hợp cho những bạn nữ thích phong cách menswear, cổ điển. Để bắt kịp xu hướng năm 2022, bạn nên chọn đôi có chất liệu bóng, mũi vuông như đã thấy ở show của Tod's. Đế chunky cũng gợi nhớ đến tinh thần những năm 1990. Nếu muốn dung hòa giữa nét cá tính và thanh lịch, bạn có thể kết hợp với chiếc váy mini kẻ sọc. 

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/giay-tet-hop-xu-huong-2022-post1291977.html?fbclid=IwAR3X6VzP2COdE2MyQktLyWqYZgJWBbmcYNM5g_V7lGK2JNrmp8QuJHLncxI

xu hướng giày xu hướng thời trang

Tin tức mới nhất