Gigi Hadid bị fan của Zayn mỉa mai là rắn độc?

Sau khi chia tay Zayn Malik, Gigi Hadid và gia đình bị nhiều người hâm mộ quá khích làm phiền và bình phẩm tiêu cực.

Cuối tháng 10 vừa qua, nàng mẫu Gigi Hadid và bạn trai Zayn Malik đã chính thức "đường ai nấy đi" sau 5 năm bên nhau. Đáng nói, cả hai đã có con chung. Tranh cãi nổ ra sau khi cựu thành viên One Direction dính cáo buộc chửi bới và hành hung mẹ bạn gái. Dù đã cùng nhau đón con gái đầu lòng, cặp đôi lại khiến nhiều khán giả tiếc nuối vì chia tay trong ồn ào.

Trước áp lực từ dư luận, nàng mẫu Gigi đã khóa phần bình luận trên Instagram cá nhân. Tuy nhiên, ngay khi vừa mở lại tính năng bình luận mới đây, cô nàng lại bị đông đảo netizen ồ ạt "khủng bố" trang cá nhân.

Gigi Hadid bị fan của Zayn mỉa mai là rắn độc?-1
Gigi Hadid bị netizen "khủng bố" Instagram và đẩy số lượng bình luận lên đến 16 nghìn chỉ trong 1 bài viết

Trong bài đăng mới nhất của mỹ nhân 25 tuổi, cư dân mạng đã để lại 16.000 bình luận trong đó có hàng nghìn emoji rắn xanh cùng những lời lẽ tiêu cực, khiếm nhã.

"Đừng làm như không có chuyện gì xảy ra nữa", "Cô là bản sao của mẹ cô đấy", "Cả nhà Hadid đều là những kẻ bắt nạt", hàng loạt tài khoản để lại những câu nói công kích Gigi và gia đình cô.

Chưa hết, các fan của Zayn Malik còn liên tục thể hiện sự ủng hộ đối với anh bất chấp lùm xùm nam ca sĩ đánh mẹ bạn gái. Hành động vô lý này của bộ phận netizen khiến công chúng phẫn nộ đỉnh điểm.

Gigi Hadid bị fan của Zayn mỉa mai là rắn độc?-2Gigi Hadid bị fan của Zayn mỉa mai là rắn độc?-3
Hàng nghìn icon rắn được người hâm mộ kém duyên spam trong phần bình luận. Nhiều người chỉ trích Gigi Hadid vì cho rằng cô đã làm ảnh đến danh tiếng của Zayn Malik rồi giữ im lặng như không có chuyện gì xảy ra

Zayn Malik và Gigi Hadid vẫn cùng nhau nuôi dưỡng con gái Khai sau khi chia tay. Trước đó, mẹ của Gigi - bà Yolanda Hadid - khẳng định mình bị "con rể" đánh đập nhưng nam ca sĩ một mực phủ nhận. Trong suốt 5 năm bên nhau, cặp đôi đình đám đã hợp tan nhiều lần, tình yêu liên tục trải qua thử thách và sóng gió.

Gigi Hadid bị fan của Zayn mỉa mai là rắn độc?-4
Được biết, Gigi Hadid muốn có thời gian riêng tư và tập trung chăm sóc con gái

Vì hàng loạt hành vi bạo lực về ngôn từ và thể chất đối với mẹ con bà Hadid, Zayn Malik đang bị quản chế 360 ngày. Anh buộc phải hoàn thành lớp học về kiềm chế cơn nóng giận và chương trình giáo dục chống bạo lực gia đình.

Gigi Hadid bị fan của Zayn mỉa mai là rắn độc?-5
Người hâm mộ không khỏi tiếc nuối cho một cuộc tình đẹp nhưng lại kết thúc trong ồn ào tranh cãi

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/phan-no-dinh-diem-gigi-hadid-bi-chuc-nghin-fan-cua-zayn-khung-bo-hau-chia-tay-ban-trai-hanh-hung-nhung-co-lai-bi-mia-mai-la-ran-doc-162212011091755485.htm

Zayn Malik Gigi Hadid

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao