Gil Lê treo sofa lơ lửng trên sân khấu, đầu tư “tất tay” cho tiết mục

Gil Lê đã mang đến một phần trình diễn hoành tráng và mãn nhãn tại The Heroes 2022 - Thần Tượng Đối Thần Tượng.

Trong tập 4 The Heroes 2022 - Thần Tượng Đối Thần Tượng, Gil Lê đã trình diễn ca khúc mới với tên gọi Chìm Vào Sofa. Nữ ca sĩ khiến ban giám khảo lẫn khán giả vỡ oà khi mang hẳn một chiếc sofa và một vườn hoa rực rỡ lên sân khấu. 

Theo đó, tiết mục được dàn dựng từ ý tưởng một buổi xem phim ngoài trời cùng crush. Khi những rung động đầu tiên từ cái nắm tay hay chạm má khiến con người “lâng lâng”, chiếc sofa cũng bất ngờ nhấc bổng khỏi sân khấu, thể hiện trọn vẹn những cảm xúc bay bổng, đáng yêu.

Gil Lê treo sofa lơ lửng trên sân khấu, đầu tư tất tay” cho tiết mục-1

Phần trình diễn ngay sau đó đã nhận được nhiều sự ủng hộ, yêu thích từ Hội đồng Ban giám khảo và các khán giả. Thậm chí, OnlyC đã phải cảm thán trước phần trình diễn của Gil Lê rằng: “Tiết mục ‘sặc mùi giàu’, mà là giàu ý tưởng!”. Trong khi đó, Lưu Thiên Hương dành nhiều lời khen về “có cánh” về phần trình diễn đầy năng lượng và cực “chill”. 

Gil Lê treo sofa lơ lửng trên sân khấu, đầu tư tất tay” cho tiết mục-2

Tham gia vào chương trình, Gil biết mình cần chuẩn bị nhiều thứ và nhất là khi đây là sân khấu mình chọn để tạo nền móng cho sự trở lại trong âm nhạc của năm sau. 

Bên cạnh đó, Gil Lê cũng thừa nhận thời gian trước đây, các hoạt động hay sản phẩm âm nhạc dựa trên cảm tính và cảm xúc, chưa có sự thống nhất.

Gil Lê treo sofa lơ lửng trên sân khấu, đầu tư tất tay” cho tiết mục-3
Gil Lê kết hợp với Minh Đinh và Cheezebout. Các thành viên trong team cùng tìm hiểu về tư duy âm nhạc để tạo ra được sản phẩm đồng nhất và hoà hợp trên sân khấu thay vì cố gắng thể hiện cái tôi của mỗi người. 

Tuy nhiên trong lần trở lại này, “năng lượng tích cực, sự thư giãn, thoải mái và màu sắc cá nhân” chính là những “từ khoá” mà Gil Lê mong muốn truyền tải qua âm nhạc lẫn các phần trình diễn của mình. 

Xuất phát điểm của Gil cũng từ một chương trình âm nhạc, một nhóm nhạc. Theo đuổi con đường nghệ sĩ đa năng, khi đã có một vài dấu ấn trong lĩnh vực MC hay điện ảnh, Gil nghĩ đã đến lúc cần làm rõ bản thân hơn ở mảng âm nhạc với khán giả của mình, những người đã theo mình ngay từ đầu” - Gil Lê chia sẻ. 

Gil Lê treo sofa lơ lửng trên sân khấu, đầu tư tất tay” cho tiết mục-4

Thanh Hòa
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/gil-le-treo-sofa-lo-lung-tren-san-khau-dau-tu-tat-tay-cho-tiet-muc-n-330156.html

Gil Lê

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao