Giới trẻ hào hứng với nhà phao trên mặt nước ở Lâm Đồng

Nhà phao trên mặt nước là mô hình tương đối mới ở Việt Nam. Vì vậy, nhiều bạn trẻ hào hứng đến Lâm Đồng để trải nghiệm trò chơi này.


Nhà phao là một trong những trò chơi ưa thích của giới trẻ lúc còn nhỏ. Hiện nay, mô hình này được cải tiến trên mặt nước, mang đến nhiều trải nghiệm mới mẻ, thú vị.


Trong thời tiết nóng nực của miền nhiệt đới, giới trẻ thích thú khi được hòa mình trong làn nước mát mẻ ở Madagui, Lâm Đồng. Địa điểm này phù hợp với hoạt động team-building, hay chụp ảnh selfie và check-in khoe bạn bè.


Ngoài nhà phao nổi, khu du lịch Madagui còn có nhiều trò chơi dưới nước hấp dẫn như chèo thuyền độc mộc (kayak), chèo thuyền vượt thác (rafting), thưởng ngoạn du thuyền, bè tre....


Chèo thuyền chuối (banana boat) cũng là một trong những trò chơi thu hút sự tham gia của nhiều bạn trẻ du lịch.


Trong khi đó, các gia đình có trẻ nhỏ ưa chuộng trò chơi cano nước (jetski).


Đu dây Zipline lại phù hợp với những bạn yêu thích mạo hiểm. Điểm đặc biệt là rất nhiều bạn nữ sẵn sàng tham gia trò chơi vốn đòi hỏi thể lực và tinh thần thép này.


Tất cả trò chơi trên thuộc sự quản lý của khu du lịch rừng Madagui Forest City, vốn nổi tiếng với hệ thống trò chơi được thiết kế và xây dựng dựa trên điều kiện tự nhiên, theo tiêu chuẩn quốc tế.

Theo Zing

Tin tức mới nhất