Tronie - Kay Trần không sợ bị chê khi đi ngược lại gu âm nhạc của số đông khán giả

Không ngủ quên trước thành công của MV “Chuyện tình tôi”, Kay Trần tiếp tục kết hợp cùng Tronie cho ra mắt sản phẩm âm nhạc “Far away” do chính cả 2 cùng sáng tác.

Mới đây, Tronie và Kay Trần đã cùng nhau hợp tác cho ra mắt MV Far Away. MV lần này không chỉ là màn "lột xác" của Kay Trần mà còn là sản phẩm đánh dấu sự trở lại của Tronie sau hơn gần 1 năm yên ắng.

Thế nên, MV là "đứa con tinh thần" mà bộ đôi "thanh niên nghiêm túc" cực kỳ chăm chút, lo lắng từng li từng tí.


MV "Far Away" - Tronie và Kay Trần

Tronie - Kay Trần không sợ bị chê khi đi ngược lại gu âm nhạc của số đông khán giả-1Tronie - Kay Trần không sợ bị chê khi đi ngược lại gu âm nhạc của số đông khán giả-2
Tronie và Kay Trần cùng hợp tác trong MV "Far Away" đầy ấn tượng.

Qua MV này, Tronie và Kay muốn định hướng rõ hình ảnh hơn. Nếu như trước đây khán giả vẫn chỉ nhìn thấy Tronie cool - ngầu, Kay Trần badboy thì 2019 của bộ đôi sẽ là những anh chàng khỏe khoắn, năng động hơn. Thế nên, cách đây không lâu Tronie “gây sốt” khi khoe body 6 múi “chuẩn không cần chỉnh” bên cạnh Kay Trần.

Tronie - Kay Trần không sợ bị chê khi đi ngược lại gu âm nhạc của số đông khán giả-3Tronie - Kay Trần không sợ bị chê khi đi ngược lại gu âm nhạc của số đông khán giả-4
Tronie - Kay Trần không sợ bị chê khi đi ngược lại gu âm nhạc của số đông khán giả-5Tronie - Kay Trần không sợ bị chê khi đi ngược lại gu âm nhạc của số đông khán giả-6
Khán giả quen thuộc với Kay Trần trong hình ảnh bad boy

MV trải qua 9 ngày quay ở Nha Trang, Sapa. Không chỉ khó khăn về việc di chuyển từ nơi này sang nơi khác mà thời tiết, mưa nắng thất thường cũng khiến cho việc quay MV lâu hơn so với thời gian dự định. 

Tronie - Kay Trần không sợ bị chê khi đi ngược lại gu âm nhạc của số đông khán giả-7
Mia cùng chồng sắp cưới đến ủng hộ Tronie và Kay Trần

Tronie - Kay Trần không sợ bị chê khi đi ngược lại gu âm nhạc của số đông khán giả-8
Băng Di cùng bạn trai

Điều đáng nhớ nhất có lẽ chính là Kay Trần, dù đã có kinh nghiệm diễn xuất nhưng chính những phân đoạn của anh chàng phải quay đi quay lại nhiều lần.

Ngoài ra, do là người sợ độ cao nên khi thực hiện cảnh này, Kay Trần phải nhờ cả ekip trấn an tinh thần từ nói lời ngọt ngào, động viên đến đe dọa.

Song song trong thời gian chuẩn bị cho MV, Kay Trần còn tất bật với dự án phim điện ảnh của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng điều này càng khiến anh chàng áp lực hơn hẳn. Tuy nhiên, với Kay Trần áp lực chính là “sức mạnh”, bản thân anh cũng thường xuyên tự gây sức ép cho mình để có thể tiến bộ từng ngày.

Bên cạnh đó, Kay Trần và Tronie cũng chia sẻ, dù dòng nhạc đi ngược với số đông nhưng cả 2 đều không sợ bởi dòng nhạc nào cũng sẽ có lượng khán giả nhất định.

Min
Theo VietNamNet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tronie-kay-tran-khong-so-di-nguoc-voi-gu-am-nhac-n-171611.html

kay trần tronie Vpop music video

Tin tức mới nhất