Hương Giang ôm mặt khóc nức nở trên ghế nóng trước tiết mục 'đinh' của học trò

Hương Giang, Dương Cầm bật khóc nức nở vì phải tự tay loại đi học trò hát "Cánh hoa tàn - Chị tôi".

Tối 17/8, tập 5 The Voice Kids - Giọng hát Việt nhí 2019 đã lên sóng truyền hình VTV3. Đây là đêm thi đầu tiên của vòng Đối đầu, các thí sinh đã bước vào cuộc chiến loại đầy cam go. Không chỉ mang đến những tiết mục hấp dẫn từ thí sinh, các HLV cũng có những khoảnh khắc xúc động khi phải chia tay học trò của mình.

Tham gia cố vấn cho đội của Team Hương Giang - Dương Cầm là nữ ca sĩ Bảo Lan, cố vấn đội Phạm Quỳnh Anh - Dương Khắc Linh là Soobin Hoàng Sơn, cố vấn cho đội của Lưu Thiên Hương - Ali Hoàng Dương là nữ ca sĩ Tóc Tiên.

Hương Giang ôm mặt khóc nức nở trên ghế nóng trước tiết mục đinh của học trò-1

Để lại ấn tượng mạnh mẽ là nhóm thứ hai của team Hương Giang - Dương Cầm gồm ba bé Nguyễn Ngọc Ánh - Chấn Quốc - Bùi Ngọc Ánh được nhận xét là rất mạnh của đội với bản mashup Cánh hoa tàn - Chị tôi.

Dương Cầm cho biết, đây là ca khúc nổi tiếng, khán giả đã quen với phiên bản cũ nên anh sẽ mang đến làn gió mới qua chất giọng cảm xúc của các bé sẽ khiến khán giả phải tan chảy. Và đây cũng là thử thách mà HLV đặt ra cho ba bé vì không chỉ hát cảm xúc mà còn đòi hỏi kỹ thuật. Hương Giang chia sẻ, đây là tiết mục đinh của team tại vòng Đối đầu.

Xuất hiện trên sân khấu, cả ba bé đã mang đến một tiết mục lắng đọng, giọng hát nội lực và dày cảm xúc của ba bé đã chạm vào lòng khán giả, các HLV cũng chìm đắm trong một không gian âm nhạc du dương.

Đặc biệt, HLV Hương Giang đã ôm mặt khóc nức nở trên sân khấu vì xúc động, vì thương các học trò khi phải tự tay loại đi 1 trong 3 thí sinh.

Hương Giang ôm mặt khóc nức nở trên ghế nóng trước tiết mục đinh của học trò-2Hương Giang ôm mặt khóc nức nở trên ghế nóng trước tiết mục đinh của học trò-3

Hương Giang ôm mặt khóc nức nở trên ghế nóng trước tiết mục đinh của học trò-4

Kết thúc phần trình diễn, Hương Giang rớt nước mắt chia sẻ: "Xin lỗi cô không thể giữ được cảm xúc, vì các con hát quá hay, các con càng hát thì cô càng khó xử và không kiếm chế được cảm xúc của mình, cô tự hào về các con".

HLV Lưu Thiên Hương cũng rời ghế nóng sang ôm và an ủi HLV Hương Giang.

HLV Phạm Quỳnh Anh cho biết, cả ba bé như những nghệ sĩ chuyên nghiệp trên sân khấu, đây không phải là thiếu nhi mà giống như các em có sự trải nghiệm rất nhiều và  kết quả mang lại sự tự hào cho HLV của mình.

Dương Khắc Linh cho biết ba bé như những người lớn thu nhỏ, các con hát làm chú nổi cả da gà, không ai muốn phải chia tay các con và sau này khi xem lại, các con sẽ tự hào.

Hương Giang ôm mặt khóc nức nở trên ghế nóng trước tiết mục đinh của học trò-5Hương Giang ôm mặt khóc nức nở trên ghế nóng trước tiết mục đinh của học trò-6

HLV Ali Hoàng Dương cho biết đây là một ca khúc mà bản thân anh cũng phải nghiên cứu kỹ trước khi hát và hôm nay các bé làm rất tốt.

HLV Lưu Thiên Hương chia sẻ, cô ấn tượng với giọng hát của các bé, cô Giang vỡ òa thì cũng đúng vì đã cùng tập luyện rất nhiều để hát được như vậy. HLV Dương Cầm cho biết, các bé làm rất tốt cả trong lúc tập đến lúc lên sân khấu.

Hương Giang bộc bạch, trong chương trình cô không chỉ dạy âm nhạc mà còn là sự cảm thông, ngay từ lúc nhỏ đã biết cảm thông với người khác sẽ là những người có ích cho xã hội.

Hương Giang ôm mặt khóc nức nở trên ghế nóng trước tiết mục đinh của học trò-7

Hương Giang ôm mặt khóc nức nở trên ghế nóng trước tiết mục đinh của học trò-8

Và kết quả, Hương Giang - Dương Cầm đã chọn Trấn Quốc đi tiếp vì hôm nay đã có những giây phút rất thăng hoa. Hương Giang, Dương Cầm cũng lên sân khấu chia sẻ cùng các thí sinh, cả hai tiếp tục rớt nước mắt vì phải chia tay với học trò, khoảnh khắc này khiến toàn bộ sân khấu lắng đọng.

Tuy nhiên, Hương Giang - Dương Cầm đã quyết định bấm nút cứu và vào tận hậu trường để cứu thí sinh Nguyễn Ngọc Ánh, cô cũng hứa sẽ là người đồng hành cùng thí sinh bị loại là Bùi Ngọc Ánh trên chặng đường phía trước.

Quốc Vinh
Theo Vietnamnet


The Voice kids Hương Giang idol

Tin tức mới nhất