Nhảy đẹp là thế, có ai ngờ Quang Đăng sở hữu giọng hát 'banh nóc'

Luôn xuất hiện bảnh bao với những điệu nhảy cuốn hút, lần này Quang Đăng khiến mọi người khóc ngất bởi giọng hát kinh hoàng.

Ê-kíp Giọng Ải Giọng Ai tuần này đã chơi lớn khi mời loạt nghệ sĩ: BB Trần, Quang Đăng, Chung Thanh Phong, Hồ Bích Trâm, Quỳnh Lam, Phạm Đình Thái Ngân, Nguyễn Đình Vũ làm thí sinh. 

Bên cạnh đó, ban bình luận gồm khách mời: Ca sĩ Tóc Tiên, Vũ Cát , diễn viên Puka, streamer Cris Phan. Việc 7 thí sinh là 7 nghệ sĩ tham gia với ngoại hình được che chắn kĩ lưỡng khiến Trấn Thành, Trường Giang và các nghệ sĩ bất ngờ.


Clip BB Trần song ca cùng Trấn Thành "Cánh hồng phai"

Đặc biệt, BB Trần là người em thân thiết của Trấn Thành nhưng nam diễn viên Cua lại vợ bầu chẳng hề nhận ra. Đến nỗi, 5 lần 7 lượt A Xìn còn phỏng đoán BB Trần là Hải Triều hay Thuận Nguyễn.

Dù bị loại đầu tiên nhưng BB Trần đã thể hiệ Cánh hồng phai của Trấn Thành. Thấy BB Trần thể hiện bài hát ruột của mình, Trấn Thành lập tức lên sân khấu hòa giọng cùng đàn em.

Nhảy đẹp là thế, có ai ngờ Quang Đăng sở hữu giọng hát banh nóc-1

Điều đáng nói, sau khi kết thúc bài hát, BB Trần còn tuyên bố sẽ debut vai trò ca sĩ và tung MV ngay sau khi tập 5 Giọng Ải Giọng Ai vừa lên sóng. Điều này khiến Trấn Thành, Trường Giang hết hồn.

Nhảy đẹp là thế, có ai ngờ Quang Đăng sở hữu giọng hát banh nóc-2

Trở lại chương trình sau 4 năm, Tóc Tiên vẫn còn "ám ảnh" với màn song ca thảm họa của mình ở lần xuất hiện trước và liên tục nhấn mạnh không muốn lịch sử lặp lại. Dù cả Trấn Thành và Cris Phan đều ra sức ngăn cản nhưng nữ ca sĩ vẫn kiên quyết chọn thí sinh số 1.

Chọn bản hit Có ai thương em như anh với hi vọng đem đến một sân khấu bùng nổ, cuối cùng Tóc Tiên phải muối mặt khi anh chàng số 1 cất giọng hát. Chàng trai bí ẩn này không ai khác chính là vũ công Quang Đăng.

Nhảy đẹp là thế, có ai ngờ Quang Đăng sở hữu giọng hát banh nóc-3

Luôn xuất hiện bảnh bao với những điệu nhảy cuốn hút, lần này nam dancer nổi tiếng khiến mọi người khóc ngất bởi giọng hát đáng sợ. Trường Giang ôm đầu kêu trời còn Vũ Cát Tường khoái chí cười lớn. 

Nhảy đẹp là thế, có ai ngờ Quang Đăng sở hữu giọng hát banh nóc-4

Giọng hát chênh, phô, lạc nhịp của Quang Đăng khiến Tóc Tiên không thể nào cứu vãn nổi, bất lực ngồi thụp xuống sàn. Sau màn trình diễn thảm họa, Tóc Tiên hậm hực "chương trình này thù hằn em, em khẳng định phải 5 số nữa em mới quay lại".


Clip Quang Đăng song ca "banh nóc" cùng Tóc Tiên

Thanh Hòa
Theo VietNamNet


Quang Đăng Giọng ải giọng ai Tóc Tiên

Tin tức mới nhất