Chân dung 'gái xinh hát dở ẹ' được Dương Triệu Vũ hối thúc đi thi Hoa hậu tại Giọng Ải Giọng Ai

Dù hát không hay khi song ca cùng Dương Triệu Vũ nhưng do đẹp nên Khánh Linh được mọi người xúi “em nên đi thi Hoa hậu".


Clip Dương Triệu Vũ song ca cùng gái xinh nhưng hát dở
Chân dung gái xinh hát dở ẹ được Dương Triệu Vũ hối thúc đi thi Hoa hậu tại Giọng Ải Giọng Ai-1
Sau tập 7 "Giọng Ải Giọng Ai" cô gái có giọng ca thảm hoạ song ca cùng Dương Triệu Vũ được cư dân mạng truy lùng thông tin nhiều nhất. Tuy hát dở nhưng nhan sắc của cô nàng khiến cả ban bình luận chương trình, đặc biệt là Dương Triệu Vũ xúi nên đi thi Hoa hậu.
Chân dung gái xinh hát dở ẹ được Dương Triệu Vũ hối thúc đi thi Hoa hậu tại Giọng Ải Giọng Ai-2
Đó là Khánh Linh sinh năm 1999 đến từ Sa Pa - nữ sinh Học viện Hàng Không và từng lọt top 20 Miss Photo 2017. Hiện tại, ngoài đi học Khánh Linh đang thực tập bên khối văn phòng của hãng hàng không Vietnam Airline.
Chân dung gái xinh hát dở ẹ được Dương Triệu Vũ hối thúc đi thi Hoa hậu tại Giọng Ải Giọng Ai-3
Sau màn song ca “để đời” với Dương Triệu Vũ, Khánh Linh được nam ca sĩ khen lấy khen để và nhận xét “Em đẹp như này phải đi thi hoa hậu”. 
Chân dung gái xinh hát dở ẹ được Dương Triệu Vũ hối thúc đi thi Hoa hậu tại Giọng Ải Giọng Ai-4
Nhận được nhiều lời khen và sự ủng hộ từ mọi người, Khánh Linh chỉ cười và nói “Nếu có cơ hội em cũng muốn được thử sức”.
Chân dung gái xinh hát dở ẹ được Dương Triệu Vũ hối thúc đi thi Hoa hậu tại Giọng Ải Giọng Ai-5
Mặc dù vẻ ngoài xinh đẹp, có thể lấn sân sang nhiều lĩnh vực nghệ thuật để phát triển bản thân nhưng Khánh Linh vẫn giữ "đầu lạnh" mà kiên trì theo đuổi đam mê, bất chấp sự ngăn cản của gia đình và gác mọi việc sang một bên để chuyên tâm thi đỗ vào ngành Hàng không. 
Chân dung gái xinh hát dở ẹ được Dương Triệu Vũ hối thúc đi thi Hoa hậu tại Giọng Ải Giọng Ai-6
Nổi tiếng khi loạt ảnh xinh được chia sẻ trên các mạng xã hội và nằm trong top 20 cuộc thi Miss Photo 2017, Khánh Linh cũng được nhiều nhà đài, shop thời trang để mắt đến. 
Chân dung gái xinh hát dở ẹ được Dương Triệu Vũ hối thúc đi thi Hoa hậu tại Giọng Ải Giọng Ai-7
Ngoài thời gian học ở trường, cô nàng hot girl vẫn nhận lời mời làm mẫu ảnh và ghi hình một số chương trình trải nghiệm của VTV để làm mới bản thân và có thêm thu nhập, không phải dựa dẫm vào ba mẹ.
Chân dung gái xinh hát dở ẹ được Dương Triệu Vũ hối thúc đi thi Hoa hậu tại Giọng Ải Giọng Ai-8
Nhận thức được đẹp phải đi đôi với tài, Khánh Linh không quên trau dồi thêm nhiều kỹ năng sống và phát triển năng khiếu. Mặc dù sở hữu giọng ca "banh nóc", Khánh Linh vẫn không ngại tham gia khóa học piano để chiều theo ý thích của bản thân. 
Chân dung gái xinh hát dở ẹ được Dương Triệu Vũ hối thúc đi thi Hoa hậu tại Giọng Ải Giọng Ai-9
Khánh Linh chia sẻ từ khi được nhiều người biết đến, Linh nhận được sự quan tâm nhiều hơn. Bên cạnh sự yêu thích thì cũng có vài người soi mói đời tư, để lại những bình luận không mấy thiện cảm, nhưng "Linh cũng quen với việc đó rồi".
Chân dung gái xinh hát dở ẹ được Dương Triệu Vũ hối thúc đi thi Hoa hậu tại Giọng Ải Giọng Ai-10
Tạm thời Khánh Linh chỉ muốn chuyên tâm vào học hành và theo đuổi đam mê làm tiếp viên hàng không. Mặc dù chưa có dự định lấn sân sang lĩnh vực nghệ thuật, Khánh Linh vẫn mong mọi người sẽ yêu quý và ủng hộ mình.

Thanh Hòa
Theo VietNamNet


Giọng ải giọng ai Dương Triệu Vũ

Tin tức mới nhất