Hiền Hồ 'bạo hành' thí sinh vì chất giọng thảm họa phá nát hit của mình

Hiền Hồ suy sụp khi song ca "Rồi người thương cũng hóa người dưng" cùng "hot girl ve chai" có giọng hát thảm họa.

Tập 11 Giọng Ải Giọng Ai vừa lên sóng với sự quay trở lại của Puka, Anh Đức và sự xuất hiện đầy bất ngờ của Phan Mạnh Quỳnh, Hiền Hồ.

Hiền Hồ bạo hành thí sinh vì chất giọng thảm họa phá nát hit của mình-1Hiền Hồ bạo hành thí sinh vì chất giọng thảm họa phá nát hit của mình-2

Trong tập này, các nghệ sĩ đồng loạt cười nghiêng ngả, "bóc" chương trình giả dối vì thí sinh quá xinh đẹp không hề giống những người thường đi thu mua ve chai trong đoạn video giới thiệu nghề nghiệp.

Trấn Thành chắc nịch khẳng định: "Không có ai đi thu mua ve chai mà vẽ cái chân mày còn to hơn cái thúng" và đoán: "Cô này mặt hoa da phấn, trắng, trông có vẻ giống Hiền Hồ, chắc là hát hay".

Hiền Hồ bạo hành thí sinh vì chất giọng thảm họa phá nát hit của mình-3Hiền Hồ bạo hành thí sinh vì chất giọng thảm họa phá nát hit của mình-4

Hiền Hồ bạo hành thí sinh vì chất giọng thảm họa phá nát hit của mình-5

Trường Giang cũng nghĩ cô gái hát hay vì có thần thái tự tin. Hiền Hồ và Phan Mạnh Quỳnh cũng có cùng ý kiến đó. Riêng Puka lại nhận định thí sinh hát không hay vì âm thanh cuối phát ra hơi "the thé, bẹt bẹt". Anh Đức cũng cho rằng vẻ ngoài tự tin của cô gái là đang "gài bẫy" người chơi.

Và với vẻ bề ngoài "lừa người", giọng ca bí ẩn số 2 cô gái bán ve chai cũng lọt vào tới vòng cuối cùng.

Hiền Hồ bạo hành thí sinh vì chất giọng thảm họa phá nát hit của mình-6Hiền Hồ bạo hành thí sinh vì chất giọng thảm họa phá nát hit của mình-7

"Hot girl ve chai" lên sân khấu cùng Hiền Hồ song ca bản hit Rồi người thương cũng hóa người dưng. Thí sinh "tông điếc" cất giọng khiến Hiền Hồ suy sụp không dám tin vào tai mình.

Dù cố gắng, nữ ca sĩ vẫn không tài nào hòa giọng cùng thí sinh khiến Trấn Thành, Anh Đức cười ra nước mắt. "Hot girl ve chai" bật mí mình tên là Yến Mỹ, 22 tuổi, đang theo học thiết kế nội thất.

Hiền Hồ bạo hành thí sinh vì chất giọng thảm họa phá nát hit của mình-8


Phan Mạnh Quỳnh và Minh Trí

Giọng ca bí ẩn số 7 là thí sinh tiếp theo lộ diện khi song ca cùng Phan Mạnh Quỳnh ca khúc Hãy ra khỏi người đó đi vô cùng ăn ý. Anh chàng là Minh Trí, là ca sĩ của Nhà hát Giao hưởng - Nhạc, Vũ kịch TP.HCM.

Giọng ca bí ẩn số 6 không được lựa chọn lên sân khấu trình diễn hit Người tôi yêu của Chi Dân với giọng ngang phè khiến Hiền Hồ "cạn lời". Anh chàng tên Ngọc Thông, đến từ Ninh Thuận, hiện tại là sinh viên trường Đại học Marketing.

Vân Liệt
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/giong-ai-giong-ai-tap-11-hot-girl-ve-chai-co-giong-tham-hoa-n-166758.html

Hiền Hồ phan mạnh quỳnh Giọng ải giọng ai Trường Giang Trấn Thành

Tin tức mới nhất