Việt Hương đánh ghen: không cần ra tay, chỉ mỗi giọng cười cũng đủ khiếp sợ

Chỉ một đoạn nhỏ hậu trường Việt Hương khiến khán giả rợn cả người với giọng cười khi đánh ghen.

Sau thời gian dài lên kế hoạch, bộ phim Dương Thế Bao La Sầu của Hoàng Mập đã chính thức khai máy. Phim lấy bối cảnh thời xưa và kể về chuyện ân oán tình thù bắt nguồn từ sự ghen tuông đến mức tàn ác của cặp vợ chồng ông Hội đồng Bùi, để rồi từ đó kéo theo yêu hận đến cả đời sau.

Việt Hương trong vai bà Hội đồng vì bị chồng ghẻ lạnh mà trở nên ghen tuông đến mù quáng, làm nhiều chuyện tàn ác động trời như cắt lưỡi, chôn sống tình nhân của chồng.

Việt Hương đánh ghen: không cần ra tay, chỉ mỗi giọng cười cũng đủ khiếp sợ-1
Việt Hương và Hoàng Mập cúng khai máy

Mới đây, trên fanpage của Việt Hương đã đăng tải một đoạn clip hậu trường cho thấy cảnh đánh ghen của nữ danh hài trong phim. Dù không có cảnh "xuống tay" với nhân tình, nhưng chỉ với cái nắm tóc, giọng nói đe dọa và tiếng cười đầy "gian ác" của Việt Hương đã đủ khiến người xem phải "rùng mình".


Clip hậu trường cảnh Việt Hương đánh ghen
Việt Hương đánh ghen: không cần ra tay, chỉ mỗi giọng cười cũng đủ khiếp sợ-2
Việt Hương "nhẹ nhàng" nắm tóc, vừa vỗ mặt "tiểu tam" và nói: "Chị sẽ cho em đi với điều kiện em để lại nhan sắc này cho chị"
Việt Hương đánh ghen: không cần ra tay, chỉ mỗi giọng cười cũng đủ khiếp sợ-3
Dù không cận mặt nhưng chỉ nghe giọng cười cùng điệu bộ của Việt Hương cũng thấy toát lên khí chất độc ác của bà Hội đồng.
Việt Hương đánh ghen: không cần ra tay, chỉ mỗi giọng cười cũng đủ khiếp sợ-4
Đạo diễn vừa hô cắt Việt Hương đã trở lại ngay với con người thật của mình
Việt Hương đánh ghen: không cần ra tay, chỉ mỗi giọng cười cũng đủ khiếp sợ-5Việt Hương đánh ghen: không cần ra tay, chỉ mỗi giọng cười cũng đủ khiếp sợ-6Việt Hương đánh ghen: không cần ra tay, chỉ mỗi giọng cười cũng đủ khiếp sợ-7Việt Hương đánh ghen: không cần ra tay, chỉ mỗi giọng cười cũng đủ khiếp sợ-8
Khán giả để lại bình luận vừa "rùng mình" vừa buồn cười trước cảnh đánh ghen của Việt Hương.

Thanh Hòa
Theo VietNamNet


Việt Hương

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao