Sự thật về thí sinh được cho là cài cắm vào 'The Voice Kids' hòng tạo chiêu trò

Trước khi đến với The Voice Kids, Minh Chiến đã hoạt động nghệ thuật như một "nghệ sĩ nhí".

Kết thúc tập cuối cùng vòng Giấu mặt - Giọng hát Việt nhí, các HLV đã hoàn thành đội hình gồm 15 thành viên tài năng và chuẩn bị tập luyện để bước vào vòng Đối đầu.

Đặc biệt, năm nay đã có một tình huống xảy ra khi đã hết thí sinh nhưng đội Bảo Anh - Khắc Hưng vẫn chưa đủ thành viên. Ngồi dưới hàng ghế khán giả, cậu bé Minh Chiến, 11 tuổi đã lên sân khấu thể hiện ca khúc Nơi ấy con tìm về và trở thành thí sinh cuối cùng của cặp đôi "Anh - Hưng".


Phần thi của Minh Chiến

Đây cũng là điều bất ngờ lần đầu tiên xảy ra ở sân khấu The Voice Kids - Giọng hát Việt nhí qua 5 mùa, và tiết mục của Minh Chiến cũng đạt gần 2 triệu view sau 3 ngày lên sóng.

Cậu bé cho biết, vì quá đam mê âm nhạc và yêu thích chương trình nên đã cùng bố mẹ đến sân khấu cổ vũ các thí sinh, và khi được cô Lưu Thiên Hương gợi ý bé nào tự tin hát được thì cậu bé đã giơ tay và may mắn được lựa chọn lên sân khấu trình diễn.

Minh Chiến chia sẻ sau màn trình diễn, bản thân cậu bé rất tự tin và sẽ cố gắng hết mình khi đã trở thành thí sinh của chương trình.

Sự thật về thí sinh được cho là cài cắm vào The Voice Kids hòng tạo chiêu trò-1

Sự thật về thí sinh được cho là cài cắm vào The Voice Kids hòng tạo chiêu trò-2

Nói về lý cho chọn ca khúc Nơi ấy con tìm về bản hit của Hồ Quang Hiếu để "lấy lòng" Bảo Anh, Minh Chiến cho biết đây là ca khúc rất ý nghĩa mà em đã thích từ lâu.

Cậu bé 11 tuổi cũng dành rất nhiều lời khen và sự ngưỡng mộ cho cặp HLV Bảo Anh - Khắc Hưng: "Khi về đội, ngoài hát hay như cô Bảo Anh thì con có thể học cách sáng tác của chú Khắc Hưng, cả hai đều là thần tượng mà con muốn được học hỏi".

Sự thật về thí sinh được cho là cài cắm vào The Voice Kids hòng tạo chiêu trò-3Sự thật về thí sinh được cho là cài cắm vào The Voice Kids hòng tạo chiêu trò-4Sự thật về thí sinh được cho là cài cắm vào The Voice Kids hòng tạo chiêu trò-5

Tuy nhiên, khán giả không khó để nhận ra Minh Chiến là gương mặt quen thuộc của khá nhiều chương trình truyền hình nên cậu bé có thể tự tin trình diễn trên sân khấu và được nhiều khán giả  khen ngợi về giọng hát. Đặc biệt, Minh Chiến cũng từng tham gia trong một bộ phim truyền hình được rất nhiều khán giả yêu thích. Có thể thấy, tuy còn nhỏ nhưng học trò Bảo Anh đã hoạt động và có bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực giải trí.

Trong tình huống đầy bất ngờ, Minh Chiến tỏ ra tự tin, hào hứng. Cậu bé bước lên sân khấu mà không cho thấy bất cứ biểu hiện lo lắng, hồi hộp. Kinh nghiệm tham gia nhiều chương trình thực tế có thể phần nào lý giải sự dạn dĩ của một cậu bé 11 tuổi khi bước lên sân khấu của cuộc thi âm nhạc lớn.

Nhưng phần không nhỏ khán giả đặt nghi vấn cho rằng vì sự việc vốn do ban tổ chức sắp đặt, do đó Minh Chiến không còn e ngại hay sợ hãi cũng dễ hiểu. Trong suốt 5 tập vòng Giấu mặt, khán giả may mắn này nhiều lần xuất hiện trước ống kính máy quay khi ngồi hàng ghế đầu tiên và nhận được sự chú ý từ người theo dõi chương trình.

Sự thật về thí sinh được cho là cài cắm vào The Voice Kids hòng tạo chiêu trò-6Sự thật về thí sinh được cho là cài cắm vào The Voice Kids hòng tạo chiêu trò-7Sự thật về thí sinh được cho là cài cắm vào The Voice Kids hòng tạo chiêu trò-8

Nguyễn Minh Chiến từng xuất hiện trong video vòng sơ tuyển trực tiếp chương trình đăng tải cách đây 5 tháng. Trong video, cậu thông báo đã vượt qua vòng sơ tuyển.

Ngay cả Bảo Anh cũng khá bất ngờ và ấn tượng bởi sự dạn dĩ của Minh Chiến trên sân khấu. Cô ngạc nhiên khi cậu bé biết mình hát tông gì, dặn dò ban nhạc ra sao và còn gửi lời cám ơn đến ban nhạc sau khi hát xong.

Sự thật về thí sinh được cho là cài cắm vào The Voice Kids hòng tạo chiêu trò-9

"Hôm đó Minh Chiến thể hiện rất tốt, đặc biệt hơn khi một bạn nhỏ thể hiện ca khúc này sẽ có nhiều cung bậc cảm xúc, tình cảm dành cho gia đình bố mẹ, ngây thơ và dễ thương hơn. Còn anh Hiếu hát thì rất sâu sắc", Bảo Anh nhận xét.

Hiện tại, với giọng hát và tài năng Minh Chiến hứa hẹn là một trong những "gà chiến" của team Bảo Anh - Khắc Hưng.

Vân Liệt
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/giong-hat-viet-nhi-bao-anh-noi-ve-thi-sinh-tao-chieu-tro-n-167552.html

khắc hưng The Voice kids Bảo Anh

Tin tức mới nhất