'Giọng Hát Việt Nhí' từng bị sập sân khấu, 3 người bị thương

Ban tổ chức "Giọng Hát Việt Nhí" cũng nhanh chóng khắc phục hậu quả để đêm thi được tiếp tục.

Trong liveshow thứ 2 chương trình Giọng Hát Việt Nhí 2014 diễn ra vào tối 30/8/2014, một sự cố nguy hiểm đã diễn ra. 

Đêm thi được mở màn với tiết mục Đóng Nhanh Lúa Tốt của thí sinh Cao Lê Hà Trang thuộc đội Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang. Tuy nhiên giữa tiết mục, khi người quay phim tiến lên sân khấu, bất ngờ một ô kính trên sàn bị vỡ khiến anh sụp té.

Lúc này, khói phủ kín sân khấu, che khuất tầm nhìn khiến hai vũ công nhí trong nhóm múa minh họa cho Hà Trang cũng bị té xuống lỗ hổng khi đang "gánh lúa". Hà Trang vẫn cố giữ bình tĩnh, thể hiện hết tiết mục.

Giọng Hát Việt Nhí từng bị sập sân khấu, 3 người bị thương-1Giọng Hát Việt Nhí từng bị sập sân khấu, 3 người bị thương-2

Ngay sau đó, ban tổ chức phải cho tạm ngưng để khắc phục sự cố. Vụ việc khiến khán giả tại trường quay một phen... thót tim. Những khán giả xem qua truyền hình chỉ nhìn thấy hình ảnh bị chao đảo đột ngột, sau đó máy quay có ghi lại cảnh hai vũ công nhí bị sụp té rồi lập tức chuyển cảnh.

Sự cố làm hai vũ công nhí và người quay phim bị thương nhẹ ở chân. Tất cả được đưa đến bệnh viện băng bó ngay trong đêm. Hai vũ công nhí bị xây xát nhẹ và được cho về nhà sau đó.

8 thí sinh còn lại cũng bị ảnh hưởng tâm lý, bắt buộc đứng yên một chỗ biểu diễn chứ không được di chuyển xung quanh khu vực sân khấu vừa bị sập.

Giọng Hát Việt Nhí từng bị sập sân khấu, 3 người bị thương-3

Giọng Hát Việt Nhí từng bị sập sân khấu, 3 người bị thương-4

Theo ban tổ chức Giọng Hát Việt Nhí, nguyên nhân dẫn đến sự cố trên là do vỡ bề mặt kính cường lực do một xung động nào đó tác động, có thể do nhiệt độ môi trường thay đổi đột ngột. Sau sự cố này, ban tổ chức cho biết đã gia cố thêm bề mặt sân khấu thật chắc.

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/giong-hat-viet-nhi-tung-bi-sap-san-khau-khien-3-nguoi-bi-thuong-ngay-tren-song-truc-tiep-161212707143109393.htm

Hồ Hoài Anh Giọng hát việt nhí

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao