Mỹ Tâm xử lý sự cố 'nhanh như chớp' được khán giả khen cao tay

Dù không có cả mic lẫn nhạc nền, Mỹ Tâm vẫn hoàn thành phần trình diễn với giọng hát nội lực, vang xa và rõ ràng.

Mỹ Tâm là ca sĩ đình đám hàng đầu Vbiz suốt nhiều năm qua. Cô được khán giả công nhận về tài năng và lối sống "sạch", nói không với scandal. 

Mỹ Tâm xử lý sự cố nhanh như chớp được khán giả khen cao tay-1
Mỹ Tâm được nhiều người yêu mến vì giọng hát nội lực.

Trong khi diễn trên sân khấu, Mỹ Tâm không ít lần thiếu may mắn gặp phải các sự cố về âm thanh, ánh sáng. Tuy nhiên, cách xử lý tình huống của nữ ca sĩ luôn khiến khán giả công nhận sự chuyên nghiệp và linh hoạt tốt.

Mỹ Tâm xử lý sự cố nhanh như chớp được khán giả khen cao tay-2
Cách xử lý tình huống chuyên nghiệp của Mỹ Tâm thường được khán giả đánh giá cao.

Mới đây, một tài khoản TikTok đã đăng tải đoạn clip dài hơn 1 phút về khoảnh khắc này.

Cụ thể, trong một lần hát ca khúc Đêm Thấy Ta Là Thác Đổ, Mỹ Tâm gặp sự cố khiến dàn âm thanh bị mất tiếng. Dù không có mic lẫn nhạc nền, nữ ca sĩ vẫn hoàn thành tốt phần trình diễn của mình với giọng hát vang, ngân rõ lời. Với sự hỗ trợ từ phần đệm đàn guitar, bài hát trở nên sâu lắng hơn và da diết hơn.


Mỹ Tâm hát ca khúc Đêm Thấy Ta Là Thác Đổ

Xem lại đoạn clip, nhiều netizen nhận xét Mỹ Tâm đã thể hiện tốt ca khúc, đồng thời hết lời khen ngợi cách xử lý sự cố trên sân khấu của cô: "Xuất sắc", "Thật sự thấy nhạc Trịnh hát chay không nhạc không mic như thế mới thấy được cái hồn của bài hát. Nổi da gà nó đã thực sự", "Mỹ Tâm đỉnh đỉnh đỉnh!",...

Hành động này của Mỹ Tâm cho thấy sự chuyên nghiệp, tôn trọng khán giả của nữ ca sĩ. Dù gặp khó khăn và trở ngại nhưng Mỹ Tâm không vì thế mà chiu rời sân khấu, bỏ khán giả.

Thu Hà
Theo VietNamNet


Mỹ Tâm

Tin tức mới nhất