Những pha xử lý sự cố âm thanh 'đỉnh của chóp' của ca sĩ Việt

Thỉnh thoảng quá trình làm nghề không được "Tổ đãi", tuy nhiên những nghệ sĩ này vẫn có cách xử lý sự cố khiến nhiều khán giả nể phục.

Tóc Tiên


Tóc Tiên trong đêm diễn gặp sự cố về âm thanh

Mới đây, nữ ca sĩ Tóc Tiên đã có một buổi biểu diễn thu hút sự chú ý. Diện váy đỏ rực rỡ khoe body “nức nở”, bà xã Hoàng Touliver tự tin thể hiện những ca khúc hits.

Tuy nhiên trong phần trình diễn live ca khúc Có Ai Thương Em Như Anh, mic của Tóc Tiên tiếng bé, không bắt giọng, không có độ vang. Lúc này, nữ ca sĩ đã phải cố gắng gồng mình hát to hơn, không để tiếng nhạc át mất giọng mình.


Clip phần trình diễn xử lý sự cố của Tóc Tiên

Nhiều khán giả nhận ra sự cố của Tóc Tiên. Lúc này, nữ ca sĩ Ngày Mai đành quay người lại khu vực kĩ thuật, chỉ tay vào micro và ra dấu nhận biết lỗi. Sau khi micro được điều chỉnh, Tóc Tiên đã nhảy cực sung.

Sơn Tùng M-TP


Sơn Tùng M-TP có cách xử lý riêng khi gặp sự cố trên sân khấu

Là tên tuổi ca sĩ hot nhất hiện nay, Sơn Tùng M-TP luôn chuẩn bị kĩ càng cho mỗi lần trình diễn trước khi lên sân khấu. Tuy nhiên không phải lúc nào mọi chuyện cũng suôn sẻ.

Trong một chương trình truyền hình trực tiếp, khi đang hát phần chuyển tiếp cuối bài của ca khúc Cơn Mưa Ngang Qua, bỗng dưng nhạc đoạn điệp khúc vang lên.


Clip sự cố của Sơn Tùng M-TP

Giọng ca Chúng Ta Của Hiện Tại bị “đứng hình” mất vài giây nhưng anh đã kịp định thần, hiểu ra sự cố và tiếp tục "phiêu" trước sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả.

Chính hành động này của Sơn Tùng M-TP đã chứng tỏ dù là hát lên sóng trực tiếp nhưng anh vẫn không chấp nhận chuyện hát nhép để âm thanh được chất lượng nhất.

Hương Tràm


Hát kĩ thuật như Hương Tràm cũng gặp sự cố lạc nhịp âm thanh

Quán quân Giọng Hát Việt mùa đầu tiên – Hương Tràm là người có chất giọng tốt, được mọi người đánh giá cao. Cô là người nói không với hát nhép nên khi gặp sự cố trên sân khấu, Hương Tràm cũng đã có cách xử lý rất tốt.

Trong sự kiện diễn ra cách đây khá lâu, khi vừa hát được một câu trong ca khúc đình đám Em Gái Mưa, Hương Tràm đã bị nhầm nhịp. Cô dừng lại một đoạn và sau đó lên tiếng: "Có thể bật lại cho tôi được không ạ? Lộn nhạc mất rồi!".


Cách xử lý của Hương Tràm khi gặp sự cố

Và trong lúc chờ chỉnh lại nhạc, Hương Tràm chọn cách phần giao lưu với khán giả một cách hài hước. Cô chia sẻ: "Không sao cả, sai một chút thì mình hát lại. Hà Nội hôm nay hơi lạnh, mọi người cổ vũ cho Hương Tràm nhiều hơn nào".

Noo Phước Thịnh


Noo Phước Thịnh phải hát chay khi gặp sự cố âm thanh

Ai theo dõi quá trình hoạt động nghệ thuật của Noo Phước Thịnh đều dễ dàng nhận ra nam ca sĩ hát live ngày càng hay và cảm xúc.  Chính về thế mỗi concert, nam ca sĩ đều có ban nhạc riêng để thể hiện được sự tiến bộ cũng như chất giọng cá tính.


Noo Phước Thịnh hát chay cùng các bạn sinh viên

Đi hát nhiều là thế nhưng lâu lâu Noo Phước Thịnh cũng gặp những tình huống trái ngang. Trong một chương trình dành cho các bạn sinh viên, khi đang hát rất “sung”, diễn khí thế, âm thanh lại bị “đứt ngang”.

Sự cố phần nào làm mất hứng trình diễn của Noo Phước Thịnh. Lập tức, anh quyết định yêu cầu bộ phận âm thanh tắt nhạc để sau đó hát chay cùng khán giả.

Mỹ Linh

Có thể nói pha xử lý sự cố âm thanh của diva Mỹ Linh được đánh giá là “đỉnh của chóp”, khi cô thể hiện khả năng “cân” mọi tình huống bất đắc dĩ.

Trong một chương trình truyền hình trực tiếp, khi đang hát trên sân khấu, bỗng nhiên micro bị tắt tiếng đột ngột, giọng ca Hương Ngọc Lan đã bình tĩnh nhìn xung quanh và đi đến chiếc micro của cây kèn sacxophone, tiếp tục phần trình diễn.

Ai nấy đều mắt tròn mắt dẹt bởi giọng hát không cần micro chuyên nghiệp của Mỹ Linh vẫn có thể ngân vang và cao đến thế.


Pha xử lý sự cố âm thanh đỉnh cao của Mỹ Linh

Ni
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nhung-pha-xu-ly-su-co-am-thanh-dinh-cua-chop-cua-ca-si-viet-n-259490.html

Mỹ Linh Sơn Tùng MTP Hương Tràm Tóc Tiên

Tin tức mới nhất