Hương Giang phẫn nộ khi bị Missosology chế ảnh khuyết mặt, làm trò cười cho 6 hoa hậu nổi tiếng

Bức ảnh được cho là thiếu tôn trọng Hương Giang, đồng thời thể hiện sự xem thường cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế cũng như cộng đồng LGBT.

Mới đây, chuyên trang sắc đẹp nổi tiếng Missosology đăng tải bức ảnh ghép gây chú ý trên fanpage. Theo đó, bức ảnh là cuộc hội ngộ bất đắc dĩ của 7 hoa hậu lớn trên thế giới đăng quang trong năm 2018. 

Hương Giang phẫn nộ khi bị Missosology chế ảnh khuyết mặt, làm trò cười cho 6 hoa hậu nổi tiếng-1
Hương Giang bị chế ảnh khuyết mặt, đứng lấp ló phía sau 6 hoa hậu lớn của thế giới.

Trong ảnh, Hoa hậu Hoàn vũ 2018 - Catriona Gray - được ưu ái đứng ở vị trí trung tâm. Hai bên Catriona gồm có: Hoa hậu Quốc tế 2018 - Mariem Velazco, Hoa hậu Siêu quốc gia 2018 - Valeria Vazquez, Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2018 - Clara Sosa, Hoa hậu Trái đất 2018 - Nguyễn Phương Khánh và Hoa hậu Thế giới 2018 - Vanessa Ponce. 

Riêng Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 - Hương Giang - lại bị chế ảnh khuyết mặt, đứng lấp ló phía sau 6 mỹ nhân đình đám này. 

Xem ảnh, nhiều fans sắc đẹp Việt tỏ ra ức chế dù chuyên trang Missosology ngay từ đầu đã gán mác "Just For Fun" (trò vui). Theo đó, bức ảnh được cho là thiếu tôn trọng Hương Giang, đồng thời thể hiện sự xem thường cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế cũng như cộng đồng LGBT.

Hương Giang phẫn nộ khi bị Missosology chế ảnh khuyết mặt, làm trò cười cho 6 hoa hậu nổi tiếng-2
Khán giả mến mộ Hương Giang ức chế khi xem bức ảnh ghép kém duyên.

Tất nhiên, cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế mà Hương Giang đăng quang chưa đủ quy mô cũng như chất lượng để so sánh với "Big 6" đấu trường nhan sắc lớn nhất hành tinh. Tuy nhiên, Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế lại có giá trị riêng biệt, đề cao quyền bình đẳng của người chuyển giới trong xã hội, và nhận được rất nhiều sự ủng hộ của cộng đồng LGBT cũng khán giả khắp nơi thế giới. 

Vì lý do đó, nhiều cư dân mạng Việt cho rằng bức ảnh ghép kia sẽ đẹp hơn trong 2 trường hợp: một là không có Hương Giang, hai là Hương Giang phải được xếp ngang hàng cùng 6 nhan sắc còn lại thay vì bị chế ảnh khuyết mặt, đứng lấp ló làm nền.

“Tại sao lại ghép Miss International Queen - Hương Giang không rõ mặt? Quá kỳ thị và xúc phạm”; “Tại sao không rõ mặt Hương Giang, thà không để, chứ để hình Hương Giang như thế thiếu tôn trọng ghê”; “Ai ghép chị Giang ác thật. Cho chị lấp ló vậy kỳ ghê”; “Vẫn còn sự phân biệt đối xử và không bình đẳng trong bức ảnh này”; “Hương Giang bị che hết thế kia?"..., là những phản ứng mạnh của khán giả Việt ngay trên Missosology. 

Hương Giang phẫn nộ khi bị Missosology chế ảnh khuyết mặt, làm trò cười cho 6 hoa hậu nổi tiếng-3

Sau khi bức ảnh ghép 7 hoa hậu gây tranh cãi trên mạng xã hội, mới đây Hương Giang đã chính thức lên tiếng. Trên Instagram, Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 tuyên bố thẳng với chuyên trang Missosology: "Tôi không cần phải đứng cạnh Big 6 hay bất cứ ai vì tôi là duy nhất! Nếu nó là một trò đùa, rất xin lỗi nó không hề buồn cười!".

Hương Giang còn có bài đăng đanh thép trên Facebook cá nhân để gửi tới Missosology. Nguyên văn như sau:

"JUST FOR FUN?

So sorry its Not Funny Missosology!

Đầu tiên phải khẳng định Miss International Queen là cuộc thi hoa hậu lớn nhất hành tinh dành cho NGƯỜI CHUYỂN GIỚI!

Dĩ nhiên nó không nằm trong BIG nào cả vì số lượng người chuyển giới trên thế giới so với phụ nữ dị tính chỉ chiếm một phần rất nhỏ! Tuy nhiên cuộc thi nào cũng có giá trị riêng và Miss International Queen cũng không cần đứng cạnh hay so sánh với bất kì cuộc thi sắc đẹp nào khác cả, cho nên đừng nghĩ rằng được nhắc tới cùng với các hoa hậu thế giới khác là vinh hạnh rồi còn đòi hỏi gì?

Tôi không cần đứng cạnh bất kì hoa hậu của một cuộc thi nhan sắc lớn nào theo kiểu như thế này, bởi vì mỗi một cá nhân đều là duy nhất và có giá trị riêng! Giới tính không quyết định giá trị của bạn, chỉ có trái tim, việc bạn làm cho xã hội và cho cộng đồng mới nói lên bạn thực sự là ai!

Tôi chưa bao giờ xấu hổ mà luôn luôn tự hào khi mình là một người phụ nữ có khối óc, bàn chân, tinh thần của một người đàn ông. Chính những điều đó giúp tôi đứng vững trước mọi sự kì thị, bất công và kém duyên như thế này!

Tôi lên tiếng vì những hành động này thể hiện họ đang nghĩ sai lệch, và có thể sẽ tiếp tục làm tổn thương người khác bằng những trò đùa như thế này trong tương lai!

Hãy để mỗi người tỏa sáng theo cách của riêng họ và đừng bao giờ nghĩ rằng tôi cho bạn miếng bánh là may mắn rồi nên hãy ăn miếng bánh xấu xí và chán nhất này! Cái bạn nghĩ bạn đang ban phát cho người khác thực sự đôi lúc là cái người ta chẳng bao giờ cần!". 

Hương Giang phẫn nộ khi bị Missosology chế ảnh khuyết mặt, làm trò cười cho 6 hoa hậu nổi tiếng-4
Bài đăng phản biện được cho là xuất sắc của Hương Giang.

Sau khi Hương Giang chính thức lên tiếng, chuyên trang Missosology cũng đã gửi lời xin lỗi tới cô. Missosology giải thích bức ảnh này là do một cá nhân gửi đến fanpage của họ, và thấy ảnh ghép thú vị nên họ đăng lại mà không kịp nhận ra sự có mặt của Hương Giang. 

"Chúng tôi đã đăng nó mà không nhận ra Hương Giang có mặt ở ảnh trên. Chúng tôi đã xóa bài đăng đó rồi và chân thành xin lỗi vì sự cố này. Sự tôn trọng cao nhất của chúng tôi vẫn dành cho Hương Giang và toàn bộ cộng đồng LGBT", chuyên trang Missosology nhắn gửi.

Lee
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/huong-giang-len-tieng-ve-buc-anh-che-7-hoa-hau-gay-tranh-cai-n-192527.html

Catriona Gray Hoa hậu chuyển giới quốc tế Miss International Queen Hương Giang idol

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao