'Giữ' cho bạn gái đến khi cưới, chàng trai điếng người khi thấy vỉ thuốc tránh thai

Nghe bạn gái thú nhận tất cả, chàng trai phẫn nộ không kiềm chế được đã dẫn đến cái kết đau lòng.

Câu chuyện đau lòng xảy ra ở một khách sạn thuộc Vũ Hán, Hồ Bắc, Trung Quốc. Anh Hàn và cô Từ vốn là người yêu lâu năm. Hai người cũng đã tính chuyện kết hôn. Nhưng vì cam kết sẽ giữ gìn cho người yêu đến đêm tân hôn, anh Hàn và cô Từ vẫn chưa xảy ra chuyện quan hệ.

Giữ cho bạn gái đến khi cưới, chàng trai điếng người khi thấy vỉ thuốc tránh thai-1

   Ảnh minh họa.

Sáng sớm ngày 23/8 vừa qua, anh Hàn tỉnh dậy trước và đi mua đồ ăn sáng, lúc đó cô Từ vẫn chưa thức dậy. Sau khi đi mua đồ ăn sáng về, anh Hàn vô cùng bất ngờ khi phát hiện ra bên cạnh bạn gái mình yêu thương hết mực có một hộp thuốc tránh thai.

Ngạc nhiên, giận dữ và cũng rất buồn bã, anh Hàn tự vấn lại chính bản thân mình, nghĩ rằng mình và bạn gái chưa từng phát sinh quan hệ thể xác, tại sao bạn gái lại mua thuốc tránh thai.

Mặc dù đã dự đoán trước đến sự thật nhưng khi nghe chính miệng bạn gái lâu năm của mình thừa nhận tất cả, anh đã không thể đứng vững. Cô Từ khai nhận rằng, cô và người khác đã xảy ra quan hệ, nay bị bạn trai phát hiện, cô cũng không muốn lừa gạt thêm nữa.

Quá phẫn nộ và đau khổ, anh Hàn liên tục chất vấn cô Từ khiến hai người xảy ra tranh chấp. Trong lúc nóng giận, tâm tình không kiềm chế được, anh Hàn đã nảy ra ý muốn giết chết bạn gái "cắm sừng" mình.

Ngay sau đó, anh Hàn ghì chặt cô Từ xuống giường, dùng tay bóp chặt cổ bạn gái. Đến khi thấy cô Từ không còn giãy dụa, mất đi hoàn toàn phản ứng, anh Hàn mới nhận ra mình đã tự tay bóp chết người yêu.

Sau khi giết chết bạn gái, anh Hàn vô cùng hối hận. Hiện anh Hàn đã bị cảnh sát bắt lại và sẽ sớm phải chịu trách nhiệm cho hành vi vi phạm pháp luật của mình.

Theo Dân Việt


thuốc tránh thai bạn gái

Tin tức mới nhất