Bé 2 tháng tuổi được mẹ gửi từ châu Âu về Việt Nam khi dịch Covid-19 lan rộng

Hình ảnh nữ tiếp viên hàng không tận tình bế em bé mới 2 tháng tuổi được nhiều người chia sẻ.

Mới đây, mạng xã hội tích cực lan truyền hình ảnh nữ tiếp viên hàng không đang bế ẵm một em bé trên máy bay cùng những chia sẻ xúc động.

Được biết, trước tình hình dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến ngày càng phức tạp tại châu Âu, em bé này được mẹ gửi về Việt Nam nhờ người nhà chăm sóc, còn mẹ của em vẫn ở lại nơi xứ người.

"Người Việt tại châu Âu. Một số gia đình đã gửi con về Việt Nam nhờ người nhà chăm sóc, còn họ vẫn sẽ phải ở lại với công việc của mình.

Bé 2 tháng tuổi được mẹ gửi từ châu Âu về Việt Nam khi dịch Covid-19 lan rộng-1
Nữ tiếp viên hàng không tận tình bế ẵm em bé mới 2 tháng tuổi đã phải xa mẹ về Việt Nam.

Mỗi chuyến bay là một kỉ niệm, mỗi chuyến bay là một tình yêu. Mười mấy tiếng hai chị em khóc vì nhớ mẹ. Bà thì hết quay sang cô chị vỗ về lại quay qua cô em chăm. Bà bế em đến nỗi tay mỏi rã rời và tê mà không dám nói.

Chỉ vì dịch mà chị 3 tuổi, em mới 2 tháng phải xa rời vòng tay mẹ. Mẹ lo dịch lan rộng và không kiểm soát được và vì cuộc sống nên mẹ buộc phải gửi em về cho bà chăm. Chắc hẳn mẹ cũng nhớ cũng thương em nhiều lắm.

Khi con khóc chính là lúc sữa mẹ về, mẹ đau lắm, mẹ thương hai em lắm. Vì bất đắc dĩ mẹ phải làm vậy thôi”, nội dung bài viết.

Bé 2 tháng tuổi được mẹ gửi từ châu Âu về Việt Nam khi dịch Covid-19 lan rộng-2
Nhiều sao Việt share lại bài viết.

Câu chuyện trên ngay lập tức được cư dân mạng truyền tay chia sẻ. Nhiều người nổi tiếng như Thân Thúy Hà, Hồng Quế, Hằng Túi,... cũng không thể làm ngơ.

Phần đa mọi người đều bày tỏ sự đồng cảm với nỗi buồn phải xa con của người mẹ. Cũng vì cơm áo gạo tiền và để đảm bảo an toàn cho con mà người mẹ chẳng thể cùng con về nhà.

Bên cạnh đó, nhiều người cũng động viên tinh thần cho các tiếp viên hàng không để họ có thêm động lực tiếp tục công việc, giúp nhiều người cảm thấy yên tâm hơn trên mỗi chuyến bay.

Mít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/giua-dai-dich-covid19-be-2-thang-tuoi-duoc-me-gui-ve-viet-nam-n-215110.html

Virus Corona virus tiếp viên hàng không

Tin tức mới nhất