Nam tiếp viên hàng không đẹp trai bị hành khách chụp lén trên máy bay

Xuất hiện điển trai trong bức hình do hành khách chụp trên máy bay, chàng tiếp viên hàng không Phạm Việt Hưng nhanh chóng được dân mạng tìm kiếm.

Mới đây, bức ảnh chụp một chàng trai trong đồng phục tiếp viên hàng không với gương mặt thanh tú được nhiều bạn trẻ chia sẻ, tìm kiếm.

Nam chính trong hình là Phạm Việt Hưng, 23 tuổi, đang sống tại TP HCM.

Nam tiếp viên hàng không đẹp trai bị hành khách chụp lén trên máy bay-1
Khoảnh khắc Việt Hưng được hành khách chụp lén trên máy bay. Ảnh: KTV.

Chia sẻ về bức ảnh được đăng tải trên mạng xã hội, Việt Hưng cho Zing.vn biết đó là khoảnh khắc do một hành khách nữ trên máy bay chụp lại.

Khi đó, Hưng đang tặng hoa cho mọi người nhân dịp khai trương đường bay mới. Anh khá vui và bất ngờ khi hình ảnh của mình nhận được nhiều sự quan tâm đến vậy.

Sở hữu chiều cao 1,80 m, cân nặng 72 kg giúp Việt Hưng tự tin ứng tuyển vào vị trí tiếp viên hàng không.

Đến nay, 9X đã theo nghề tiếp viên được gần 4 năm. Anh có 3 năm làm cho một hãng hàng không trong nước trước khi công tác ở nơi làm việc hiện tại.

9X Sài thành chia sẻ trở thành tiếp viên hàng không là ước mơ từ nhỏ của anh. Công việc này giúp Hưng được đi du lịch, có thêm nhiều kiến thức, đặc biệt có khoản thu nhập khá để trang trải chi phí sinh hoạt.

Nam tiếp viên hàng không tâm sự anh rất yêu thích công việc của mình. Bởi mỗi ngày làm việc, anh cơ hội tiếp xúc với rất nhiều hành khách, điều này giúp anh cải thiện khả năng giao tiếp cũng như thấu hiểu mọi người xung quanh.

Nam tiếp viên hàng không đẹp trai bị hành khách chụp lén trên máy bay-2
9X có gần 4 năm làm trong lĩnh vực hàng không. Ảnh: FBNV.

"Để trở thành tiếp viên hàng không, mình đã tập các môn thể thao như võ, bơi lội để phát triển chiều cao, có ngoại hình tốt. Ngoài ra, mình còn trau dồi ngoại ngữ và sự tự tin cho bản thân", chàng trai 23 tuổi tiết lộ

Với đặc thù công việc, Việt Hưng kể anh cũng như đồng nghiệp thường chỉ biết đến ngày, mà không để ý thứ mấy bởi lịch bay liên tục, không kể cuối tuần, lễ Tết, cứ có việc là lại xách vali lên đường.

Anh chàng tự nhận mình là người vui vẻ, hoà đồng, đôi lúc hơi nóng tính nên bạn bè đặt biệt danh là Hưng "hùm".

Nam tiếp viên hàng không đẹp trai bị hành khách chụp lén trên máy bay-3
Khoảnh khắc ngoài đời của Việt Hưng cùng đồng nghiệp. Ảnh: FBNV.

Ngoài sở đam mê du lịch, Việt Hưng còn đặc biệt thích đi chợ, nấu ăn, dọn dẹp nhà cửa.

Anh chàng đã có bạn gái. Trong tương lai, 9X ước mơ làm giáo viên dạy bay giỏi như người thầy của mình. Bên cạnh đó, Hưng còn đặt mục tiêu trở thành doanh nhân thành đạt.

Theo Zing


tiếp viên hàng không

Tin tức mới nhất