Giữa 'kèo' lấy chồng, Minh Tú bị soi bàn chân xương xẩu, dài ngoằng

Là người hướng dẫn thị phạm Thùy Tiên catwalk chinh chiến Miss Grand nhưng Minh Tú cũng sở hữu một điểm kém đẹp trên cơ thể.

Chung kết Miss Grand International 2021 đã khép lại với chiến thắng đầy thuyết phục từ đại diện Việt Nam - Nguyễn Thúc Thùy Tiên.

Bên cạnh việc chúc mừng tân hoa hậu hòa bình thì một nhân vật khác cũng được quan tâm không kém chính là Minh Tú. Cô cũng chính là người thị phạm cho Thùy Tiên cách catwalk thần sầu trước khi chinh chiến trên đấu trường nhan sắc quốc tế.

Giữa kèo lấy chồng, Minh Tú bị soi bàn chân xương xẩu, dài ngoằng-1
Thùy Tiên đăng quang Miss Grand International 2021.

Được biết, trước khi đêm chung kết Miss Grand diễn ra, Minh Tú set chiếc kèo chắc nịch rằng nếu Thùy Tiên "in top 3" thì cô sẽ công khai người yêu bí ẩn còn nếu Tiên đoạt ngôi vị Hoa hậu thì cô hứa lấy chồng.

Giữa kèo lấy chồng, Minh Tú bị soi bàn chân xương xẩu, dài ngoằng-2
Minh Tú "set kèo" lớn nếu Thùy Tiên thắng.

Thùy Tiên của Việt Nam xuất sắc giành ngôi vị cao nhất nên cộng đồng mạng tràn vào Facebook của nàng mẫu "hỏi chuyện". Thậm chí, tân Miss Grand cũng đã inbox trực tiếp cho Minh Tú hối thúc cô lấy chồng.

Chẳng cần dân tình đợi lâu, huấn luyện viên The Face cũng lập tức lên tiếng: "Ý trời... người Việt Nam dám nói dám làm nha".

Giữa kèo lấy chồng, Minh Tú bị soi bàn chân xương xẩu, dài ngoằng-3
Chia sẻ của Minh Tú mới đây.

Kể từ sau chiếc kèo lớn, nhất cử nhất động trên trang cá nhân của Minh Tú đều được quan tâm. Hiện tại, người tình bí mật của nàng mẫu vẫn chưa được hé lộ. Mới đây, chân dài đăng loạt ảnh thời trang mới. Trong hình, Minh Tú diện áo croptop cắt xẻ phối cùng quần da màu xanh. Nhưng điều khiến người xem chú ý không phải vòng eo phẳng lì hay body nuột nà của nữ người mẫu mà chính là đôi chân kém đẹp.

Giữa kèo lấy chồng, Minh Tú bị soi bàn chân xương xẩu, dài ngoằng-4
Minh Tú lộ bàn chân xấu xương xẩu.

Đôi dép hở mũi đã vô tình tố cáo đôi bàn chân xương xẩu, các ngón dài ngoằng như muốn thòi ra khỏi đôi dép cao gót. Tính chất công việc đòi hỏi phải liên tục mang giày cao gót trong thời gian dài, không khó hiểu khi Minh Tú lại có một đôi bàn chân như vậy.

Để có được những sải chân hoàn hảo trên sàn catwalk, những pose ảnh để đời, Minh Tú đã phải đánh đổi rất nhiều, kể cả đôi chân ngọc ngà.

Giữa kèo lấy chồng, Minh Tú bị soi bàn chân xương xẩu, dài ngoằng-5
Góc nghiêng hay chính diện, Minh Tú đều không thể giấu được bàn chân với các ngón dài ngoằng.

Giữa kèo lấy chồng, Minh Tú bị soi bàn chân xương xẩu, dài ngoằng-6
Cận cảnh đôi chân kém thẩm mỹ của Minh Tú.
Giữa kèo lấy chồng, Minh Tú bị soi bàn chân xương xẩu, dài ngoằng-7Giữa kèo lấy chồng, Minh Tú bị soi bàn chân xương xẩu, dài ngoằng-8
Có lẽ Minh Tú không nên kết thân với giày dép hở mũi nếu không muốn bị soi chi tiết kém đẹp này.

LIM
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/giua-on-ao-lay-chong-minh-tu-bi-soi-ban-chan-xuong-xau-dai-ngoang-n-287736.html

Nguyễn Thúc Thùy Tiên Minh Tú

Tin tức mới nhất