Minh Tú thả rông pose dáng chiếu tướng phần nhạy cảm nhức mắt

Bộ ảnh mới của Minh Tú bị "ném đá" vì concept quá tạo bạo, cách pose dáng phản cảm.

Thời gian gần đây, xu hướng "no bra" được chị em lăng xê nhiệt tình không chỉ trong các bộ ảnh indoor mà ngay cả những shoot hình đường phố. Mốt thả rông táo bạo này chống chỉ định dành cho những mỹ nhân ngực lép, chảy xệ... không thì sẽ mất điểm trầm trọng.

Minh Tú thả rông pose dáng chiếu tướng phần nhạy cảm nhức mắt-1
Minh Tú khoe vòng 1 căng đét với mốt thả rông và áo lưới xuyên thấu.

Mới đây, Minh Tú cũng chiêu đãi người hâm mộ bộ ảnh mới đét và cực kì táo bạo. Trong hình cô buộc tóc hai bên cá tính, trang điểm sắc sảo nhấn nhá vào đôi mắt và đôi môi nude dầy quyến rũ. Đáng chú ý chính là outfit chất chơi của nữ người mẫu. Người đẹp 9X cũng chơi mốt thả rông với áo lưới xuyên thấu, khoác ngoài blazer. Toàn bộ vòng 1 nóng bỏng của cô được phô diễn trước ống kính.

Minh Tú thả rông pose dáng chiếu tướng phần nhạy cảm nhức mắt-2

Dù đã dùng miếng dán ngực tiệp màu da che chắn điểm nhạy cảm một cách kĩ lưỡng nhưng bộ ảnh của Minh Tú vẫn nhận nhiều ý kiến trái chiều. Bên cạnh những ý kiến khen ngợi vẻ đẹp siêu cấp nóng bỏng của cô "Thúy Liễu" thì nhiều người cho rằng hình ảnh hơi phản cảm, gây nhức mắt người xem.

Chưa kể dáng pose hình "chiếu tướng" điểm nhạy cảm về phía người xem trong shoot hình kế tiếp càng khiến người xem cảm thấy khó chịu. Diện chiếc đầm ngắn cũn cỡn việc tạo dáng "hai chân banh" của cô rất dễ lộ hàng bất cứ lúc nào.

Minh Tú thả rông pose dáng chiếu tướng phần nhạy cảm nhức mắt-3
Dáng pose hình chiếu tướng "tam giác mật" của Minh Tú bị chỉ trích gắt.

Minh Tú thả rông pose dáng chiếu tướng phần nhạy cảm nhức mắt-4
Trước đó, Ngọc Trinh cũng tự làm xấu mình khi chơi mốt thả rông.

Minh Tú thả rông pose dáng chiếu tướng phần nhạy cảm nhức mắt-5
Trong một clip thời trang TikTok, cô diện áo croptop buộc dây mỏng manh khoe eo thon phối với quần ống loe cạp cao. Thế nhưng, cộng đồng mạng chỉ chú ý đến màn quên áo ngực để lộ vòng 1 chảy xệ như mướp cùng xương ngực lồ lộ trước ống kính. Bức ảnh lan truyền với tốc độ chóng mặt khiến Ngọc Trinh mất điểm trầm trọng, danh xưng "nữ hoàng nội y" một thời nay còn đâu?

LIM
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/minh-tu-tha-rong-lai-con-pose-dang-chieu-tuong-phan-nhay-cam-nhuc-mat-n-287388.html

Minh Tú Ngọc Trinh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao