Giúp việc cáo buộc Britney Spears hành hung

Một người giúp việc vừa trình báo với cảnh sát quận Ventura, California về việc bị ca sĩ Britney Spears đánh tại nhà cô hôm 16/8.

Theo TMZ, người giúp việc giấu tên khẳng định Britney đã hành hung cô vào sáng thứ Hai.

Người này kể rằng hôm đó cô đưa một chú chó của Britney đến phòng khám thú y vì con vật có vấn đề về sức khỏe. Tuy nhiên khi trở về nhà, 2 người cãi nhau về sức khỏe của con chó và sau đó Britney được cho là đã hất văng điện thoại của người giúp việc khỏi tay cô ấy.

Giúp việc cáo buộc Britney Spears hành hung-1
Ca sĩ Britney Spears. Ảnh: Instagram

Ban đầu người này gọi cảnh sát đến nhà nhưng sau đó cô tự đến đồn để trình báo. Cảnh sát đã liên lạc với Britney để hỏi về vụ việc này nhưng cô từ chối nói chuyện với họ.

TMZ cho biết, thường các luật sư sẽ khuyên thân chủ không nên thảo luận những vấn đề như vậy với cảnh sát nên hành động im lặng của Britney không phải là chuyện lạ.

Britney hiện bị điều tra về tội hành hung mức độ nhẹ. Đại úy Eric Buschow của Văn phòng Cảnh sát Quận Ventura phát biểu: "Một nhân viên của Britney đã báo cáo với chúng tôi rằng cô Spears đã đánh cô ấy. Cuộc điều tra sẽ được chuyển đến Văn phòng Công tố Quận để xem xét và họ sẽ quyết định có buộc tội cô Spears hay không".

Eric Buschow nói thêm rằng người giúp việc - người đã làm lâu năm tại nhà Britney - muốn truy tố nữ ca sĩ.

Giúp việc cáo buộc Britney Spears hành hung-2
Biệt thự của Britney Spears. Ảnh: Realtor

Một nguồn tin của Britney phủ nhận chuyện hành hung, khẳng định rằng 2 người chỉ cãi cự mà thôi.

Luật sư của ngôi sao nhạc pop cũng tuyên bố người giúp việc đang dựng chuyện: "Đây chỉ là một sự thổi phồng quá mức liên quan đến một chiếc điện thoại di động. Không có gì đáng chú ý và không có thương tích nào cả. Bất cứ ai cũng có thể đưa ra lời cáo buộc tương tự. Cảnh sát nên khép lại vụ việc này ngay lập tức".

Sự việc xảy ra giữa thời điểm Britney Spears đang đấu tranh để chấm dứt quyền bảo hộ. Britney tố cáo bố đẻ - ông Jamie Spears - và đội quản lý đã lạm dụng quyền giám hộ để ngược đãi, bóc lột cô suốt 13 năm qua.

Vào tuần trước, trước sức ép của dư luận và sự tranh đấu mạnh mẽ của Britney, bố cô đã đồng ý từ bỏ vai trò người giám hộ tài sản với con gái. Hồi tháng 7, người quản lý lâu năm và luật sư cũ của nữ ca sĩ cũng lần lượt từ chức.

Theo Ngoisao.net

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.net/giup-viec-cao-buoc-britney-spears-hanh-hung-4343504.html

Britney Spears

Tin tức mới nhất