Mỹ nhân Hàn sở hữu gương mặt tỉ lệ 'kim cương'

Go Yoon Jung được đánh giá có tỉ lệ khuôn mặt hoàn hảo, bất chấp việc cô từng phẫu thuật thẩm mỹ.

Nhắc đến gương mặt tỉ lệ vàng, không ít mỹ nhân Hàn như Yoona, Kim Tae Hee hay Irene đều được cư dân mạng điểm mặt. Song để nói về gương mặt tỉ lệ kim cương, Go Yoon Jung là cái tên được nhắc tới nhiều nhất.

Mỹ nhân Hàn sở hữu gương mặt tỉ lệ kim cương-1
Bức ảnh profile huyền thoại trong giới diễn viên nữ

Mỹ nhân Hàn sở hữu gương mặt tỉ lệ kim cương-2

Theo các bác sĩ, cô là 1 trong 3 hình mẫu phẫu thuật thẩm mỹ mới nhất của Hàn Quốc. Tỉ lệ khuôn mặt của cô từ các mốc giải phẫu hay chi tiết nhỏ đều đạt đến một tỉ lệ gần như là chuẩn chỉnh.

Mỹ nhân Hàn sở hữu gương mặt tỉ lệ kim cương-3
Nhan sắc cô khiến dân mạng trầm trồ

Trước đó có nhiều tin đồn về việc Go Yoon Jung tự tỉ vì gương mặt xấu xí, cô đã tự nghiên cứu cấu trúc gương mặt và thiết kế diện mạo mình mong muốn để bác sĩ thực hiện.

Tuy nhiên tin đồn này cho đến nay vẫn chưa có thông tin xác nhận. Theo những hình ảnh trong quá khứ, bộ phận duy nhất Go Yoon Jung chỉnh sửa đó là nâng mũi. 

Mỹ nhân Hàn sở hữu gương mặt tỉ lệ kim cương-4
Hình ảnh được cho là trước và sau khi phẫu thuật mũi của Go Yoon Jung

Go Yoon Jung sinh năm 1996, từng là người mẫu trang bìa cho một vài tạp chí trước khi bén duyên với showbiz. Cô sở hữu chiều cao 1m67 và hiện theo học chuyên nghành Nghệ thuật đương đại tại Đại học nữ Seoul.

Năm 2019, cô nhận được nhiều chú ý qua bộ phim He Is Psychometric. Kể từ đó đến nay, Go Yoon Jung liên tiếp xuất hiện trong nhiều bộ phim như Sweet Home, Law School...

Mỹ nhân Hàn sở hữu gương mặt tỉ lệ kim cương-5Mỹ nhân Hàn sở hữu gương mặt tỉ lệ kim cương-6Mỹ nhân Hàn sở hữu gương mặt tỉ lệ kim cương-7Mỹ nhân Hàn sở hữu gương mặt tỉ lệ kim cương-8Mỹ nhân Hàn sở hữu gương mặt tỉ lệ kim cương-9
Gương mặt ấn tượng của nữ diễn viên trên tạp chí ELLE

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/go-yoon-jung-so-huu-guong-mat-ti-le-kim-cuong-n-271377.html

Go Yoon Jung Phẫu thuật thẩm mỹ Sao Hàn

Tin tức mới nhất