Góa phụ 47 tuổi bị lên án vì khiến hơn 100 đàn ông ngoại tình

Một góa phụ giàu có người Anh đã có quan hệ tình ái với hơn 100 người đàn ông có gia đình trong 10 năm qua.

Góa phụ 47 tuổi bị lên án vì khiến hơn 100 đàn ông ngoại tình-1
 Gweneth giữ được nhan sắc tươi trẻ dù đã 47 tuổi.

Trả lời phỏng vấn của báo chí Anh, chuyên gia tư vấn tài chính Gweneth Lee (47 tuổi) thừa nhận cô đã có quan hệ ngoài luồng với rất nhiều đàn ông có gia đình sau khi chồng qua đời. Gweneth cũng tuyên bố một nửa số người vợ biết về chuyện ngoại tình của chồng họ với cô nhưng nhắm mắt cho qua vì họ đã mất hứng thú về tình dục và muốn bạn đời được hạnh phúc.

Gweneth là một cựu người mẫu ở Chelsea, Tây London. Cô nói: "Tôi biết rất nhiều người sẽ lên án những gì tôi làm. Nhưng tôi thực sự không có bất kỳ chút hối tiếc nào vì tôi tin rằng mình đã giúp đỡ rất nhiều cặp vợ chồng ở bên nhau. Rất nhiều cuộc hôn nhân ở Anh đang gặp khủng hoảng, đặc biệt là với các cặp trung niên có con nhỏ".

Theo Gweneth, các cặp vợ chồng đó đã ở bên nhau trong 10 hoặc 15 năm và vừa bận rộn vừa căng thẳng vì công việc lẫn chăm sóc con cái. "Phụ nữ dường như bỏ qua việc quan hệ tình dục hàng tuần. Họ cảm thấy hoàn toàn ổn khi chỉ cần bạn bè và con cái. Nhưng điều đó khiến đàn ông chán nản. Họ không muốn rời bỏ vợ nhưng lại muốn tìm cảm giác hưng phấn", cựu người mẫu phân tích.

"Tôi là giải pháp hoàn hảo cho họ. Chúng tôi có thể ra ngoài và làm chuyện đó nhưng đàn ông biết chắc chắn rằng tôi sẽ không tìm đến gõ cửa nhà họ và yêu cầu vợ họ phải ly dị. Tôi chỉ muốn sống vui vẻ mà thôi".
 

Góa phụ 47 tuổi bị lên án vì khiến hơn 100 đàn ông ngoại tình-2
Gweneth trở thành người tự do từ sau khi chồng - ông trùm dầu mỏ Robert - qua đời cách đây hơn 10 năm.

Gweneth nói cô đã có mối quan hệ với hơn 100 đàn ông có vợ. Một số người cô giữ liên hệ nhiều năm dài nhưng có những người chỉ vài ngày. Gweneth gặp gỡ họ chủ yếu qua một trang web hẹn hò mà thành viên nam ở đây đều là những doanh nhân trung lưu với mức thu nhập trung bình 52 nghìn bảng mỗi năm (khoảng 1,6 tỷ đồng). Gweneth tham gia trang web hẹn hò này từ cách đây 10 năm, sau khi chồng chết vì bệnh ung thư.

Câu chuyện của Gweneth đã nhận được vô số ý kiến trái chiều. Phần đông cho rằng Gweneth đã làm chuyện trái đạo đức và những người đàn ông có quan hệ với cô dù vì lý do gì đều không đáng được tôn trọng bởi họ đã phản bội vợ.

Theo Ngôi Sao


Ngoại tình chuyện lạ

Tin tức mới nhất