GÓC ĐÀO MỘ: Hân Tuesday từng là trẻ mồ côi đi bán vé số cách đây 16 năm

Cư dân mạng vừa tìm được bộ phim Karen Nguyễn tham gia cùng với Việt Hương, cố nghệ sĩ Anh Vũ, ca sĩ Xuân Nghi khi cô mới 11 tuổi.

Karen Nguyễn tên thật là Nguyễn Kiều Diễm, sinh năm 1993. Cô từng tốt nghiệp chuyên ngành đạo diễn sân khấu và xuất hiện trong nhiều video của các sao Việt. Tham gia khá nhiều phim nhưng phải đến khi đóng vai cô nàng "tiểu tam" Gia Hân chuyên đi giật người yêu của bạn thân trong chuỗi MV Anh đang ở đâu đấy anh của Hương Giang, Karen Nguyễn mới thật sự được nhiều khán giả để ý đến. 

GÓC ĐÀO MỘ: Hân Tuesday từng là trẻ mồ côi đi bán vé số cách đây 16 năm-1

Karen từng chia sẻ cô làm diễn viên từ bé khi theo học ở nhà thiếu nhi. Tuy nhiên chẳng ai ngờ Hân "Tuesday" lại từng tham gia một bộ phim rất hot năm 2004 Một chuyến phiêu lưu hay còn được gọi vui là Harry bọt bèo của do Lê Bảo Trung làm đạo diễn.


Trích đoạn phân cảnh Karen trong phim "Một chuyến phiêu lưu" ra mắt năm 2004.

Bộ phim đã gây chú ý đối với người trong nghề tại thời điểm đó, vì đây là phim đầu tiên áp dụng công nghệ truyền hình quay nhiều máy cùng lúc (ba camera) và thu tiếng trực tiếp tại hiện trường. Nhờ vậy phim có thời lượng 90 phút sẽ được hoàn thành gần như hoàn chỉnh khâu âm thanh, hình ảnh trong vòng hai tuần. Cùng một thời lượng, nếu thực hiện theo kiểu cũ (lồng tiếng sau) sẽ mất khoảng 3 tháng kể cả giai đoạn hậu kỳ. 

GÓC ĐÀO MỘ: Hân Tuesday từng là trẻ mồ côi đi bán vé số cách đây 16 năm-2

Một chuyến phiêu lưu có nội dung dựa theo ý truyện của tác giả Tuấn Huy được đăng trong một tập truyện tranh. Truyện phim kể rằng có anh cu Bin (12 tuổi) ghen tức khi thấy ba mẹ chăm sóc, lo lắng cho em trai đang bị sốt nên ao ước được trở lại làm con nít.

Vị thần Harry Bọt Bèo liền hiện ra giúp cu Bin toại nguyện, trở thành cu tí một tuổi và phép thần định rằng cậu bé mỗi ngày sẽ lớn lên hai tuổi.  Cuộc phiêu lưu bão táp ấy chỉ chịu dừng lại khi cu Bin giật mình thức dậy. Chính giấc chiêm bao kỳ lạ ấy đã đem lại cho cu Bin một bài học nhớ đời, giúp cậu hiểu và thương yêu gia đình mình hơn.

GÓC ĐÀO MỘ: Hân Tuesday từng là trẻ mồ côi đi bán vé số cách đây 16 năm-3
Cố nghệ sĩ Anh Vũ tham gia trong phim vào vai vị thần Harry Bọt Bèo biến cu Bin trở thành con nít. Vai diễn này từng được khán giả nhí rất yêu thích.

Karen Nguyễn khi đó mới 11 tuổi, cô nàng vào vai chị của ca sĩ nhí nổi tiếng lúc bấy giờ là Xuân Nghi. Cả hai là cặp chị em mồ côi phải đi bán vé số dưới trướng bà Tám Việt Hương. Khi đang ngồi ở công viên, hai chị em gặp xe nôi của cu Bin và quyết định đưa về chỗ cả hai đang ở.

Việt Hương lúc đầu không chịu nhận nuôi nhưng sau khi nghĩ đến việc dùng cu Bin để kiếm thêm tiền thì đồng ý. Tuy vậy hai chị em Karen và Xuân Nghi phản đối, thậm chí còn tỏ thái độ chống đối và nói Việt Hương ác.

GÓC ĐÀO MỘ: Hân Tuesday từng là trẻ mồ côi đi bán vé số cách đây 16 năm-4
Karen Nguyễn với nước da còn ngăm đen, gương mặt cùng biểu cảm rất phù hợp với vai trẻ mồ côi phải đi kiếm sống hàng ngày ngoài đường.
GÓC ĐÀO MỘ: Hân Tuesday từng là trẻ mồ côi đi bán vé số cách đây 16 năm-5
Đóng cùng Karen là ca sĩ nhí Xuân Nghi.
GÓC ĐÀO MỘ: Hân Tuesday từng là trẻ mồ côi đi bán vé số cách đây 16 năm-6
Cảnh khóc lóc ăn vạ của Karen được khán giả nhận xét đậm chất Hân Tuesday bây giờ.

GÓC ĐÀO MỘ: Hân Tuesday từng là trẻ mồ côi đi bán vé số cách đây 16 năm-7
Việt Hương trong vai bà Tám chăn dắt trẻ bán vé số.

GÓC ĐÀO MỘ: Hân Tuesday từng là trẻ mồ côi đi bán vé số cách đây 16 năm-8
Karen 16 năm trước và hiện tại gần như không có gì thay đổi.

Hòa Phạm
Theo VietNamNet


Karen Nguyễn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao