Phối đồ công sở thanh lịch như các mỹ nhân phim Hàn

Với bối cảnh công sở, thời trang của những nữ chính trong phim Hàn gần đây đang gây chú ý với người xem vì vừa sành điệu vừa thanh lịch.

Trong loạt bộ phim Hàn đang hot đầu năm 2022 hầu như đều khai thác bối cảnh công sở. Vì thế gu thời trang của dàn nữ chính cũng là điểm sáng được người hâm mộ chú ý. Dù chỉ diện những items khá cơ bản với áo sơ mi, quần âu, chân váy dài hay áo blazer thì style của họ vẫn gây mê người xem.

Dưới đây là những tips mix đồ công sở với áo blazer đơn giản nhưng rất đẹp mắt của dàn mỹ nhân đình đám Park Min young, Kim Se Jeong, Yura, UEE, Krystal...

Phối đồ công sở thanh lịch như các mỹ nhân phim Hàn-1
Park Min Young ghi điểm style công sở trong ''Dự Báo Tình Yêu Và Thời Tiết'' với blazer dáng lửng kết hợp với áo sơ mi trẻ trung và mix cùng quần âu đồng bộ có tác dụng tôn chiều cao triệt để.

Phối đồ công sở thanh lịch như các mỹ nhân phim Hàn-2
Tô điểm thêm một chiếc khăn lụa quàng cổ khiến tổng thể trang phục công sở của Park Min Young trở nên bắt mắt và thú vị hơn. Món phụ kiện tuy nhỏ nhưng lại giúp vẻ ngoài của nữ diễn viên thêm sang chảnh.

Phối đồ công sở thanh lịch như các mỹ nhân phim Hàn-3
Nữ phụ Yura trong "Dự Báo Tình Yêu Và Thời Tiết" cũng có tips diện áo blazer công sở gây ấn tượng. Cô nàng chọn mặc bên trong áo blazer một chiếc sơ mi đồng màu be khiến tổng thể trang phục trẻ trung, hack tuổi.

Phối đồ công sở thanh lịch như các mỹ nhân phim Hàn-4
Cặp bạn thân Kim Se Jeong và Seol In Ah trong ''Hẹn Hò Chốn Công Sở'' đều chọn blazer dạ để hoàn thiện style văn phòng sành điệu. Item này ấm áp và toát lên vẻ "tây tây", thanh lịch hết chỗ chê.

Phối đồ công sở thanh lịch như các mỹ nhân phim Hàn-5
Krystal trong phim ''Crazy Love'' cũng thu hút sự quan tâm bởi style công sở hợp mốt. Diện áo sơ mi bên trong gilet len, khoác ngoài blazer và quần âu cùng màu be mang đến tổng thể trang phục không những trẻ trung, ngọt ngào mà còn thanh lịch.

Phối đồ công sở thanh lịch như các mỹ nhân phim Hàn-6
UEE phim ''Ghost Doctor'' dù diện set đồ màu trầm gồm áo sơ mi xanh than và blazer kẻ thì vẻ ngoài của cô nàng cũng không hề bị "dừ" mà còn có tác dụng tôn da tươi sáng.

Phối đồ công sở thanh lịch như các mỹ nhân phim Hàn-7
 Chiếc áo blouse trắng cổ cao chính là điểm nhấn của set đồ. Mẫu áo này thắp sáng cả outfit, mang đến nét tươi trẻ, rạng rỡ cho nữ chính UEE.

Phối đồ công sở thanh lịch như các mỹ nhân phim Hàn-8
Kim Ji Hyun trong phim ''Tuổi 39'' thể hiện đúng tinh thần quý cô công sở với mốt áo blazer kẻ ô, dáng lửng kết hợp với quần âu, layer áo màu trung tính bên trong. Chiếc túi xách mang tông màu nhã nhặn rất hợp với outfit giúp nâng tầm tinh tế.

 

La
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/goi-y-mix-do-cong-so-thanh-lich-nhu-cac-my-nhan-trong-phim-han-n-299094.html

thời trang công sở Mix đồ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao