Tài tử Gong Yoo đã làm gì trong suốt thời gian 'ở ẩn'?

Có vẻ như Gong Yoo dành phần lớn thời gian để phục vụ cho sở thích câu cá sau khi đóng máy The Silent Sea (2021).

Gong Yoo không cập nhật Instagram kể từ cuối tháng 8, vậy nên bài đăng mới của anh khiến người hâm mộ hết sức thích thú. 

Trong bài viết đăng ngày 10/11, nam chính Goblin có vẻ như vẫn đang rất tận hưởng cuộc sống khi đánh cá trên biển. Gong Yoo mang theo bộ dụng cụ câu khá chuyên nghiệp và còn khoe thành quả khi câu được một con cá hồng lớn, dài khoảng 75 cm. 

Tài tử Gong Yoo đã làm gì trong suốt thời gian ở ẩn?-1Tài tử Gong Yoo đã làm gì trong suốt thời gian ở ẩn?-2
Gong Yoo rạng rỡ bên con cá mới câu được

Tuy nhiên sau khi chụp ảnh, Gong Yoo cũng ngay lập tức thả con cá về biển. Anh vừa thả vừa nói: “Hãy để mọi thứ diễn ra tốt đẹp. Tôi sẽ để bạn đi, con cá hồng đỏ kỷ lục của tôi”.

Tài tử Gong Yoo đã làm gì trong suốt thời gian ở ẩn?-3
Nhưng anh cũng nhanh chóng thả cá về lại biển sau đó

Đồng nghiệp của Gong Yoo - nữ diễn viên Lee Min Jung cũng tỏ ra phấn khích trước thành quả của anh. Cô chia vui với bình luận: "Món đó mà hấp thì có phải ngon không nào". 

Tài tử Gong Yoo đã làm gì trong suốt thời gian ở ẩn?-4

Instagram của Gong Yoo không hẳn là một tài khoản riêng tư mà còn được quản lý bởi công ty đại diện Management Soop. Tuy nhiên nam diễn viên 43 tuổi vẫn thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc thường ngày qua Instagram này. 

Dễ nhận thấy qua những bức ảnh, sở thích mà Gong Yoo yêu thích là câu cá. Anh nhiều lần đăng tải hình ảnh các món với cá, thuyền câu,... trên Instagram. 

Gong Yoo debut với tư cách diễn viên truyền hình qua bộ phim School 4 của đài KBS 2TV năm 2001. Năm 2022 chính thức đánh dấu kỷ niệm 21 năm ra mắt của anh. 

Tài tử Gong Yoo đã làm gì trong suốt thời gian ở ẩn?-5
Một thời gian người hâm mộ còn lầm tưởng Instagram của Gong Yoo là một tài khoản chuyên về cá vì anh liên tục đăng hình câu cá, thuyền câu,...

Gong Yoo hiện là một trong những nam diễn viên nổi tiếng hàng đầu Hàn Quốc, sở hữu loạt tác phẩm nổi tiếng cả trên màn ảnh rộng như Train To Busan, Kim Ji Young: Born 1982 hay siêu phẩm truyền hình Goblin. Năm 2021, tên tuổi của Gong Yoo được nâng tầm quốc tế dù anh chỉ đóng một vai ngắn trong Squid Game

Gong Yoo hiện đang tạm nghỉ sau khi hoàn thành tác phẩm The Silent Sea lên sóng Netflix năm 2021. 

Như Quỳnh
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/gong-yoo-cap-nhat-tinh-hinh-hien-tai-sau-nhieu-thang-o-an-n-327085.html

Gong Yoo

Tin tức mới nhất