Cuộc chiến phim Hàn hot tháng 12: Jisoo và Gong Yoo được mong chờ nhất

Tháng 12 tiếp tục với rất nhiều bộ phim hay sẽ được lên sóng. Trong đó "Snowdrop" của Jisoo và Jung Hae In và "bom tấn" khủng của Gong Yoo được khán giả trông đợi nhất.

1. Our Beloved Summer

Bộ phim hài, lãng mạn xoay quanh Choi Woong (Choi Woo Sik) và Kuk Yeon Su (Kim Da Mi), những người tình cũ đã chia tay với một lời hứa không bao giờ gặp lại. Nhưng năm tháng trôi qua, số phận lại đưa họ đến với nhau một lần nữa khi bộ phim tài liệu cũ của họ bỗng dưng trở nên nổi tiếng.

Cuộc chiến phim Hàn hot tháng 12: Jisoo và Gong Yoo được mong chờ nhất-1

Bộ phim sẽ mô tả những tình cảm rối ren và sự trưởng thành của cặp đôi. Với sự tham gia của bộ đôi Kim Da Mi và Choi Woo Sik, bộ phim đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả.

Phim sẽ chính thức lên sóng trên đài SBS bắt đầu từ ngày 6/12.

2. Artificial City

Bộ phim đánh dấu sự trở lại của “Nữ hoàng phim bi” Soo Ae sau 3 năm vắng bóng trên màn ảnh nhỏ.

Đây là bộ phim kinh dị, tâm lý bí ẩn kể câu chuyện về những con người có sở thích, tính cách đa dạng cùng những mối quan hệ phức tạp. Những sự đấu đá, âm mưu thâm độc của một gia đình quyền lực chính là điểm hấp dẫn của bộ phim.

Cuộc chiến phim Hàn hot tháng 12: Jisoo và Gong Yoo được mong chờ nhất-2

Ngoài Soo Ae phim còn có sự tham gia của Kim Kang Woo, Kim Mi Sook, Lee Hak Joo, Lee Chong Joo, Kim Young Jae.

Phim sẽ được chính thức lên sóng bắt đầu từ ngày 8/12.

3. Bad And Crazy

Bộ phim quy tụ hai mỹ nam hàng đầu hiện nay là Lee Dong Wook và Wi Ha Joon hứa hẹn cũng sẽ là một “đối thủ” đáng gờm của đường đua tháng 12.

Với thể loại điều tra, phá án gay cấn bộ phim khắc họa câu chuyện về Soo Yeol (Lee Dong Wook) một thám tử tài năng nhưng làm ngơ trước mọi việc xấu, anh ta chỉ quan tâm tới sự thăng tiến của bản thân.

Cuộc chiến phim Hàn hot tháng 12: Jisoo và Gong Yoo được mong chờ nhất-3

Đối đầu với Soo Yeol là K (Wi Ha Joon) người điên cuồng theo đuổi công lý. Sự cạnh tranh, đấu đá liên tục giữa họ sẽ là điểm hấp dẫn khiến khán giả không thể rời mắt.

Phim sẽ được chính thức lên sóng bắt đầu từ ngày 17/12.

4. Bulgasal: Immortal Souls

Đây là một bộ phim truyền hình giả tưởng xoay quanh hai nhân vật đặc biệt. Đầu tiên là một người phụ nữ đã trải qua nhiều lần tái sinh trong suốt 600 năm và nhớ được tất cả các tiền kiếp của mình, cùng với đó là một người đàn ông đã sống suốt 600 năm như một thực vật - một sinh vật thần thoại hút máu người và bị nguyền rủa với sự bất tử.

Cuộc chiến phim Hàn hot tháng 12: Jisoo và Gong Yoo được mong chờ nhất-4

Bộ phim với sự tham gia diễn xuất của hai diễn viên Lee Jin Wook và Kwon Na Ra.

Phim sẽ được chính thức lên sóng bắt đầu từ ngày 18/12.

5. Snowdrop

Snowdrop chắc chắn đang là cái tên được quan tâm nhất trong các bộ phim lên sóng trong tháng 12.

Lấy bối cảnh Seoul năm 1987, phim kể về câu chuyện tình yêu đầy sóng gió, đau khổ của nam sinh đẹp trai, dịu dàng, quyến rũ Suho (Jung Hae In) và Young Ro (Jisoo), cô nữ sinh sôi nổi, đáng yêu vui vẻ. Một ngày nọ, Suho bỗng nhiên lao vào ký túc xá nữ trong trạng thái đầy máu, Young Ro đã giấu và chữa trị cho anh dưới sự giám sát nghiêm ngặt.

Cuộc chiến phim Hàn hot tháng 12: Jisoo và Gong Yoo được mong chờ nhất-5

Cặp đôi Jung Hae In và Jisoo đang khiến khán giả phát cuồng vì visual quá đẹp cùng sự kết hợp ngọt ngào trong những poster hay teaser được “nhá hàng” trước.

Phim sẽ chính thức lên sóng bắt đầu từ ngày 18/12.

6. Only One Person

Bộ phim kể về câu chuyện của ba người phụ nữ gặp nhau trong một khu tế bần và quyết định giết một kẻ xấu trước khi chết. Trong quá trình này họ phải đối mặt với việc gặp “một người” thực sự quý giá. 

Cuộc chiến phim Hàn hot tháng 12: Jisoo và Gong Yoo được mong chờ nhất-6

Đây là bộ phim đánh dấu sự trở lại của nữ idol đình đám Red Velvet Joy cùng với dàn diễn viên được yêu mến khác là Kang Ye Won, Ahn Eun Jin, Kim Kyung Nam.

Phim sẽ chính thức lên sóng bắt đầu từ ngày 20/12.

7. When Flowers Bloom, I Think Of The Moon

Là bộ phim cổ trang sẽ được lên sóng trong tháng 12 tới, When Flowers Bloom, I Think Of The Moon đánh dấu lần đầu kết hợp của mỹ nam Yoo Seung Ho và Lee Hye Ri.

Bộ phim sẽ nói về tình yêu và khát vọng của những con người trong thời kỳ nghiêm ngặt nhất dưới triều đại Joseon.

Cuộc chiến phim Hàn hot tháng 12: Jisoo và Gong Yoo được mong chờ nhất-7

Phim sẽ khởi chiếu bắt đầu từ ngày 20/12.

8. The Silent Sea

Đây là bộ phim bom tấn, giả tưởng được Netflix đầu tư khủng cùng dàn diễn viên hạng A chắc chắn sẽ là cú “hit” lớn của tháng 12.

Bộ phim lấy bối cảnh hậu tận thế, kể câu chuyện của một nhóm thành viên đặc biệt được huấn luyện để mang về các mẫu vật từ một cơ sở nghiên cứu bị bỏ hoang trên mặt trăng.

Cuộc chiến phim Hàn hot tháng 12: Jisoo và Gong Yoo được mong chờ nhất-8

The Silent Sea quy tụ loạt sao đình đám xứ Hàn như Gong Yoo, Bae Doo Na, Lee Joon, Heo Sung Tae…

Phim sẽ được chiếu bắt đầu từ ngày 24/12.

Thủy Tiên
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phim-han-hot-thang-12-jisoo-duoc-mong-cho-nhat-n-287087.html

Snowdrop Jisoo Gong Yoo Phim Hàn

Tin tức mới nhất