Bài đăng cuối cùng trên mạng xã hội ám chỉ việc tự tử của Goo Hara: 'NGỦ NGON'

Goo Hara được cảnh sát xác nhận qua đời vào lúc 18h (giờ Hàn) tại nhà riêng ở Cheongdamdong.

Mới đây, cảnh sát Hàn Quốc xác nhận Goo Hara được tìm thấy qua đời tại nhà riêng ở Cheongdamdong. Dù chưa tiết lộ nguyên nhân tự tử, song nhiều người hâm mộ có thể đoán ra rằng Goo Hara kết liễu cuộc đời sau khi phải đối mặt với căn bệnh trầm cảm nặng đeo bám.

Hai ngày trước, Goo Hara đã chia sẻ một bức ảnh lên Instagram cá nhân kèm dòng chú thích "ngủ ngon". Khán giả khó mà có thể tưởng tượng được đây là bài viết cuối cùng của cô trước khi qua đời.

Bài đăng cuối cùng trên mạng xã hội ám chỉ việc tự tử của Goo Hara: NGỦ NGON-1
Bức ảnh cuối cùng của Goo Hara trên mạng xã hội với dòng chú thích "Ngủ ngon"

Goo Hara từng tự tử bất thành hồi tháng 5 vì trầm cảm sau scandal ẩu đả và bị doạ clip nóng từ bạn trai. Thời điểm năm 2018, Goo Hara từng bị chỉ trích nặng nề khi bị bạn trai tố cáo hành hung, đe dọa phát tán clip sex. 

Dù đã được minh oan, song sự nghiệp của Goo Hara vẫn bị ảnh hưởng không nhỏ. Hiện tại toà án vẫn đang xét xử vụ án giữa cô và bạn trai cũ.

Sau khi hay tin bạn thân qua đời, Goo Hara từng livestream bật khóc nức nở và liên tục nói xin lỗi Sulli. Đây là cú shock tâm lý lớn khiến Goo Hara nghĩ tới việc tự tử. 

Bài đăng cuối cùng trên mạng xã hội ám chỉ việc tự tử của Goo Hara: NGỦ NGON-2
Goo Hara bật khóc nức nở, chịu cú shock tâm lý lớn sau khi Sulli qua đời

Vân Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/goo-hara-dang-bai-viet-cuoi-cung-am-chi-viec-tu-tu-n-203414.html

Goo Hara Sulli

Tin tức mới nhất