Gọt xoài khổng lồ hơn 3kg, cô gái 'tức cái lồng ngực' khi nhìn bên trong

Không phải cái gì "siêu to khổng lồ" cũng là thứ chất lượng đâu!

Lướt TikTok, dân tình thường xuyên bắt gặp những màn cắt gọt trái cây gây ra khá nhiều tranh luận. Như mới đây, một cô gái đăng clip gọt quả xoài có kích thước khổng lồ.

Trong video, cô chia sẻ: "Đố mấy bà biết đây là trái gì? Tui thề cắt khúc nào là tức khúc đó…".

Bên dưới phần bình luận, dân mạng tỏ ra hoang mang vì nhìn vừa giống trái xoài, vừa giống đu đủ. Nhưng điều khiến người xem ức chế hơn chính là việc cô gái gọt mãi mà chưa xong trái xoài.

Gọt xoài khổng lồ hơn 3kg, cô gái tức cái lồng ngực khi nhìn bên trong-1
Cô gái đăng clip gọt thử trái xoài khổng lồ nặng gần 3kg 

Gọt xoài khổng lồ hơn 3kg, cô gái tức cái lồng ngực khi nhìn bên trong-2
Thoạt nhìn, ai cũng nhầm lẫn trái này là... đu đủ! 

Trong một đoạn clip khác, cô gái mới tiết lộ cái kết của màn gọt xoài này. Theo đó, trái xoài nặng gần 3kg nhưng cắt ra chỉ ăn được khúc trên, còn lại gần một nửa quả đều bị dập và hư.

Cũng theo lời cô, trái xoài phải đem đi "giấu" 1 tuần thì mới chín, ban đầu nghĩ sẽ ngon lắm nhưng cắt ra thì chỉ ăn được tí xíu. Nhưng may sao hương vị vẫn ngon.

Gọt xoài khổng lồ hơn 3kg, cô gái tức cái lồng ngực khi nhìn bên trong-3
Trái xoài bị hư gần hết một nửa khiến cô gái "tức cái lồng ngực" 

Xem clip, bên cạnh việc trái xoài bị hư thì nhiều cư dân mạng chắc hẳn đều có ý nghĩ trái này là… đu đủ vì vẻ ngoài gần y hệt nhau. Nếu ban đầu nghĩ đây là trái đu đủ thì rất tiếc, bạn đã bị lừa rồi!

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/got-trai-xoai-khong-lo-hon-3kg-de-an-co-gai-tuc-cai-long-nguc-khi-nhin-thay-ben-trong-dan-mang-thi-lien-tuong-den-loai-qua-khac-161213003132421823.htm

Xoài lừa đảo

Tin tức mới nhất