Cận cảnh gương mặt Hồng Ngọc sau 1 năm bị bỏng nặng

Nhìn nhan sắc hiện tại của Hồng Ngọc, bạn bè và người hâm mộ đã thở phào nhẹ nhõm khi cô vượt qua tai nạn bỏng kinh khủng.

Mới đây, ca sĩ Hồng Ngọc đã đăng tải hình ảnh cận cảnh gương mặt mộc của mình sau 1 năm bị tai nạn nổ nồi xông hơi. Có thể thấy nữ ca sĩ đã hồi phục gần như hoàn toàn, lấy lại được diện mạo vẹn nguyên, không bị sẹo hay di chứng nào từ vụ bỏng kinh khủng năm ngoái.

Hồng Ngọc hạnh phúc chia sẻ: "Ngày này của một năm trước, một tai nạn đáng nhớ của cuộc đời tôi, tưởng chừng khuôn mặt sẽ không còn nguyên vẹn.

Cuộc sống điều gì cũng có thể xảy đến, nhưng tôi may mắn có những điều kì diệu, hôm nay khuôn mặt vẫn được trọn vẹn và nụ cười vẫn còn trên môi.

Tôi luôn thầm cảm ơn Thượng Đế đã cho tôi trọn vẹn ấm áp và tôi nhận thấy xung quanh mình có quá nhiều sự yêu thương mà mọi người luôn dành cho mình".

Cận cảnh gương mặt Hồng Ngọc sau 1 năm bị bỏng nặng-1Cận cảnh gương mặt Hồng Ngọc sau 1 năm bị bỏng nặng-2
Hồng Ngọc đã lấy lại được diện mạo như ban đầu sau vụ bỏng nặng

Kể từ khi xảy ra tai nạn bỏng đáng tiếc vào tháng 5/2020, Hồng Ngọc nhận được rất nhiều lời động viên, sẻ chia từ bạn bè và cộng đồng mạng. May mắn dù bị bỏng cấp độ 2 nhưng nữ ca sĩ có quá trình hồi phục khá nhanh.

Thời gian qua, cô cũng thường xuyên cập nhật hình ảnh và livestream khiến khán giả yên tâm hơn về tình hình sức khỏe hiện tại.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/can-canh-guong-mat-hong-ngoc-sau-1-nam-bi-bong-nang-162210805145938282.htm

Hồng Ngọc

Tin tức mới nhất