Tưởng cắt chỉ thẩm mỹ xong sẽ xinh đẹp hơn, ai dè gương mặt Kỳ Hân lại bị chê 'đơ như cây cơ'

Gương mặt khác lạ của Kỳ Hân sau khi sang sửa "cửa sổ tâm hồn" đang trở thành chủ đề được bàn tán rôm rả.

Ngày 13/7, Kỳ Hân công khai phẫu thuật thẩm mỹ lần thứ "n" bất chấp sự phản đối của ông xã Mạc Hồng Quân. "Sắp có đôi mắt to tròn như mong muốn với nếp mí rõ rõ luôn rồi các chị ơi", chân dài hồ hởi khoe.

Gương mặt mới lạ, sưng phù và còn nguyên dấu vết "dao kéo" của Kỳ Hân khiến người nhìn ngỡ ngàng.

Tưởng cắt chỉ thẩm mỹ xong sẽ xinh đẹp hơn, ai dè gương mặt Kỳ Hân lại bị chê đơ như cây cơ-1Tưởng cắt chỉ thẩm mỹ xong sẽ xinh đẹp hơn, ai dè gương mặt Kỳ Hân lại bị chê đơ như cây cơ-2Tưởng cắt chỉ thẩm mỹ xong sẽ xinh đẹp hơn, ai dè gương mặt Kỳ Hân lại bị chê đơ như cây cơ-3
Kỳ Hân sang sửa "cửa sổ tâm hồn".

5 ngày sau "dao kéo", Kỳ Hân chính thức trình làng diện mạo mới sau khi cắt chỉ. Bà xã Mạc Hồng Quân hào hứng: "Thông báo với cả nhà chỉ đã được rút và mặt vẫn hơi sưng".

Tưởng cắt chỉ thẩm mỹ xong sẽ xinh đẹp hơn, ai dè gương mặt Kỳ Hân lại bị chê đơ như cây cơ-4Tưởng cắt chỉ thẩm mỹ xong sẽ xinh đẹp hơn, ai dè gương mặt Kỳ Hân lại bị chê đơ như cây cơ-5
Diện mạo mới của Kỳ Hân sau khi cắt chỉ.

Người thân, bạn bè cùng fans tấm tắc khen diện mạo sau khi sang sửa "cử sổ tâm hồn" của bà xã Mạc Hồng Quân. Tuy nhiên, số khác lại cho rằng gương mặt Kỳ Hân sau ca tân trang mắt "nhìn thấy ghê, như già thêm vài tuổi". Thậm chí, anti-fan còn mỉa mai, chê bai diện mạo mới của bà xã Mạc Hồng Quân "đơ như tượng sáp".

Tưởng cắt chỉ thẩm mỹ xong sẽ xinh đẹp hơn, ai dè gương mặt Kỳ Hân lại bị chê đơ như cây cơ-6Tưởng cắt chỉ thẩm mỹ xong sẽ xinh đẹp hơn, ai dè gương mặt Kỳ Hân lại bị chê đơ như cây cơ-7
Người khen kẻ chê diện mạo mới của Kỳ Hân.

Mặc ý kiến trái chiều, Kỳ Hân mới đây đã lên sóng trực tiếp quảng cáo bán hàng. Trò chuyện với mọi người, bà xã Mạc Hồng Quân than: "Mắt Hân nhìn hơi ghê vì nó còn sưng mọi người ạ. Hân chỉ cắt mí chứ không nhấn nhé. Mí mắt Hân mới làm được 5 ngày nên nay nhìn nó cứ trợn lên mắc cười quá.

Khoảng một tháng nữa mắt Hân sẽ đẹp chứ giờ thì chưa đâu vào đâu. Bình thường người ta cắt mí thì sưng lâu nhưng của Hân hiện tại đang phục hồi khá nhanh. Tuy nhiên do vết sưng và đốt chỉ chưa phục hồi hết nên nhìn mắt của Hân chưa được đều cho lắm, nhưng 1 tháng nữa sẽ đẹp nhé.

Hiện tại, Mắt Hân đang bôi thuốc sát khuẩn tránh nhiễm trùng nên nó vàng khè hai bên. Hân còn phải bôi thuốc thêm 5 ngày nữa. Khi hết bôi thuốc vết thương sẽ lành và mắt trở về bình thường. Đáng lý ra Hân định đeo kính để không lộ mắt khi livestream nói chuyện, nhưng có cảm giác không tôn trọng mọi người nên thôi mặc kệ".  

Tưởng cắt chỉ thẩm mỹ xong sẽ xinh đẹp hơn, ai dè gương mặt Kỳ Hân lại bị chê đơ như cây cơ-8Tưởng cắt chỉ thẩm mỹ xong sẽ xinh đẹp hơn, ai dè gương mặt Kỳ Hân lại bị chê đơ như cây cơ-9

Tưởng cắt chỉ thẩm mỹ xong sẽ xinh đẹp hơn, ai dè gương mặt Kỳ Hân lại bị chê đơ như cây cơ-10
Kỳ Hân chia sẻ về nhan sắc mới bị chê bai.

Trước ý kiến thắc mắc: "Đã đẹp rồi sao còn cắt mí mắt chi nữa?", Kỳ Hân cười bảo: "Tại mình tham lam quá". Qua đây, bà xã Mạc Hồng Quân cũng lý giải vì sao mắt mất cân đối.

Cô cho biết: "Do một bên mắt đang sưng còn một bên giảm sưng nên nhìn mí mắt chưa đều. Ngoài ra mấy đốt chỉ Hân mới vừa rút xong nên mắt vẫn còn bị cộm một bên. Vì thế, sau một tháng mọi người mới có thể nhận xét Hân cắt mí xong nhìn có đẹp hay không".

Trước đó, vào năm 2016, Kỳ Hân từng công khai thừa nhận phẫu thuật thẩm mỹ. Bà xã Mạc Hồng Quân tiết lộ đã chi 250 triệu cho 4 lần "dao kéo" để sửa lại mũi và răng.

Tưởng cắt chỉ thẩm mỹ xong sẽ xinh đẹp hơn, ai dè gương mặt Kỳ Hân lại bị chê đơ như cây cơ-11
Ca phẫu thuật của Kỳ Hân cách đây 3 năm.

"Tôi phẫu thuật vì sự nghiệp chứ không phải vì tình yêu. Lúc tôi 16 tuổi, tôi có một body hoàn hảo với số đo 3 vòng cực chuẩn, nhưng tôi lại có khuôn mặt không đẹp. Thế nên tôi bị nhiều người chê bai là quê mùa và xấu xí. Điều đó khiến tôi quyết tâm dành dụm tiền đi sửa mũi và răng để mắt sâu hơn và nụ cười đẹp hơn", Kỳ Hân từng chia sẻ.

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/guong-mat-ky-han-bi-che-do-nhu-tuong-sap-sau-tham-my-n-190335.html

Kỳ Hân Mạc Hồng Quân Phẫu thuật thẩm mỹ

Tin tức mới nhất