Chỉ cắt tóc thôi cũng bị chê xấu hơn tình cũ của chồng, Kỳ Hân gay gắt: 'Thử đứng trước mặt tôi chửi xem?'

"Con mình đã 3 tuổi rồi, chuyện cũng đã qua hơn 3 năm rồi tại sao mấy mẹ cứ soi hoài vậy", Kỳ Hân bức xúc với những bình luận ác ý của anti-fan.

Sau gần 3 năm kết hôn, cặp đôi Kỳ Hân - Mạc Hồng Quân tiếp tục có tin vui khi gia đình nhỏ chuẩn bị đón thêm thành viên mới. 

Thông tin bà xã bầu bí lần hai được Mạc Hồng Quân tiết lộ sau khi úp mở trên mạng xã hội bằng hình ảnh nhét bóng vào bụng ăn mừng trên sân cỏ. Tuy nhiên, hiện tại Kỳ Hân vẫn chưa hề lên tiếng về thông tin này.

Chỉ cắt tóc thôi cũng bị chê xấu hơn tình cũ của chồng, Kỳ Hân gay gắt: Thử đứng trước mặt tôi chửi xem?-1
Gia đình hạnh phúc của Kỳ Hân - Mạc Hồng Quân.

Mang thai lần hai, người đẹp sinh năm 1995 bất ngờ cắt phăng mái tóc dài đã gắn bó với mình suốt thời gian dài. Trên trang cá nhân, bà xã Mạc Hồng Quân đăng tải hình ảnh nổi bật, cá tính.

Ngay khi chia sẻ, dung mạo mới của chân dài nhận được nhiều lời khen ngợi. Tuy nhiên, số khác lại cho rằng cô để tóc dài hợp hơn.

Chỉ cắt tóc thôi cũng bị chê xấu hơn tình cũ của chồng, Kỳ Hân gay gắt: Thử đứng trước mặt tôi chửi xem?-2
Sau thông tin mang thai lần hai, Kỳ Hân quyết định cắt phăng mái tóc dài quen thuộc.

Tuy nhiên, trong cuộc livestream mới đây của Kỳ Hân, một số người bất ngờ vào để lại bình luận chê bai mái tóc của cô. Thậm chí, những người này khẳng định nữ người mẫu đang cố tình cắt tóc ngắn bắt chước Ly Kute - tình cũ Mạc Hồng Quân - nhưng lại không đẹp bằng. 

"Không hợp bằng Ly Kute"; "Sao cắt tóc giống chị Ly Kute - vợ cũ của anh Mạc Hồng Quân vậy?"; "Nhìn Khoai Tây nhà Ly càng lớn càng giống Mạc Quân"..., là những bình luận từ anti-fan. 

Trước những lời chê bai, xỉa xói từ các "anh hùng bàn phím", Kỳ Hân lập tức đáp trả. Cô cho biết chuyện đã qua hơn 3 năm nhưng không hiểu sao những người rảnh việc cứ đem ra bàn tán. 


Clip: Kỳ Hân phản pháo cực gắt khi bị chê bắt chước Ly Kute.

"Bạn ơi, mình không có tập theo ai hay bắt chước ai cả, mình thích thì làm thôi. Mà bạn bớt cái mồm đi, đừng dập khuôn hay tự suy diễn ra rồi áp đặt. Mấy má này rảnh ghê...

Sân si, người ta cắt tóc mà mấy mụ rảnh bảo bắt chước người khác. Không ai cứ sống mãi trong quá khứ đâu mọi người ơi. Con mình đã 3 tuổi rồi, chuyện cũng đã qua hơn 3 năm rồi tại sao mấy mẹ cứ soi hoài vậy. Vấn đề là mấy mẹ không dám đứng trước mặt mình để chửi, hay mấy mẹ cứ thử đứng trước mặt mình chửi xem sao?", cô đanh thép.

Ngoài việc công khai phản đòn anti-fan, Kỳ Hân cũng tiết lộ tóc cô dài rất nhanh, chỉ cần 3 tháng sẽ dài ra như bình thường. Hiện tại, bà xã Mạc Hồng Quân vẫn để tóc ngắn và cho biết khi nào chán sẽ nuôi tóc dài.

Chỉ cắt tóc thôi cũng bị chê xấu hơn tình cũ của chồng, Kỳ Hân gay gắt: Thử đứng trước mặt tôi chửi xem?-3Chỉ cắt tóc thôi cũng bị chê xấu hơn tình cũ của chồng, Kỳ Hân gay gắt: Thử đứng trước mặt tôi chửi xem?-4
Kỳ Hân liên tục bị anti-fan đem ra so sánh với Ly Kute.

Mai Anh
Theo Vietnamnet


Kỳ Hân Mạc Hồng Quân Ly kute

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao