Bị xỉa xói học đòi Ly Kute cắt tóc ngắn, Kỳ Hân chốt hạ trả treo: 'Tôi làm thế để giống mẹ chồng'

Trước nghi án "sang sửa góc con người" theo cách đạo nhái Ly Kute, Kỳ Hân mới đây chính thức giãi bày sự thật.

Ngày 11/6 vừa qua, Kỳ Hân chia sẻ hình ảnh đi sang sửa "góc con người". Bà xã Mạc Hồng Quân đã cắt phăng mái tóc dài, nhuộm màu nổi trẻ trung. 

Bị xỉa xói học đòi Ly Kute cắt tóc ngắn, Kỳ Hân chốt hạ trả treo: Tôi làm thế để giống mẹ chồng-1

Diện mạo mới của Kỳ Hân đã nhận được nhiều lời khen ngợi. Tuy nhiên, số khác lại cho rằng bà xã của chân sút họ Mạc để tóc dài hợp hơn. Thậm chí, anti-fan khẳng định nữ người mẫu đang cố tình cắt tóc ngắn bắt chước Ly Kute - tình cũ Mạc Hồng Quân nhưng lại không đẹp bằng.

Bị xỉa xói học đòi Ly Kute cắt tóc ngắn, Kỳ Hân chốt hạ trả treo: Tôi làm thế để giống mẹ chồng-2
Kỳ Hân bị mỉa mai bắt chước Ly Kute cắt tóc ngắn.

Bỗng dưng bị xỉa xói, Kỳ Hân lập tức đáp trả đanh thép: "Bạn ơi, mình không có tập theo ai hay bắt chước ai cả, mình thích thì làm thôi. Mà bạn bớt cái mồm đi, đừng dập khuôn hay tự suy diễn ra rồi áp đặt. Mấy má này rảnh ghê...

Sân si, người ta cắt tóc mà mấy mụ rảnh bảo bắt chước người khác. Không ai cứ sống mãi trong quá khứ đâu mọi người ơi. Con mình đã 3 tuổi rồi, chuyện cũng đã qua hơn 3 năm rồi tại sao mấy mẹ cứ soi hoài vậy. Vấn đề là mấy mẹ không dám đứng trước mặt mình để chửi, hay mấy mẹ cứ thử đứng trước mặt mình chửi xem sao?".

Bị xỉa xói học đòi Ly Kute cắt tóc ngắn, Kỳ Hân chốt hạ trả treo: Tôi làm thế để giống mẹ chồng-3

Tuy nhiên nhiều người vẫn chưa buông tha, tiếp tục vào trang cá nhân của bà xã Mạc Hồng Quân để công kích. Trước áp lực dư luận, Kỳ Hân mới đây đã lên tiếng chốt hạ về mái tóc mới của mình. Bạn đời cầu thủ quả quyết cô sang sửa "góc con người" là để... giống mẹ chồng.

Đưa hình ảnh hai mẹ con ra làm minh chứng, Kỳ Hân trả treo: "Tôi cắt tóc ngắn giống mẹ chồng đó các thánh ạ".

Bị xỉa xói học đòi Ly Kute cắt tóc ngắn, Kỳ Hân chốt hạ trả treo: Tôi làm thế để giống mẹ chồng-4
Kỳ Hân cho biết cắt tóc ngắn là để giống mẹ chồng.

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ky-han-dap-tra-nghi-an-cat-toc-ngan-hong-bat-chuoc-ly-kute-n-186739.html

Kỳ Hân Mạc Hồng Quân Ly kute

Tin tức mới nhất