Bà Hằng thay đổi trên mặt, nhiều người giật mình vì khác quá

Nhan sắc bà chủ đất Bình Dương mới đây tiếp tục trở thành đề tài bàn tán của dân mạng.

Chiều qua (2/11), bà Phương Hằng đã lên sóng livestream, trò chuyện cùng mọi người. Ngoài bàn về "Tịnh thất Bồng Lai" đang ồn ào mạng xã hội vài ngày trở lại đây, nhan sắc của bà chủ đất Bình Dương cũng gây chú ý lớn.

Bà Hằng thay đổi trên mặt, nhiều người giật mình vì khác quá-1Bà Hằng thay đổi trên mặt, nhiều người giật mình vì khác quá-2

Chả là trong một vài hình ảnh được chia sẻ, nhiều người cảm thấy bất ngờ khi vợ ông Dũng "Lò Vôi" nhìn khác biệt hẳn so với những lần xuất hiện trước đó.

Hình ảnh ghi lại, vẫn là lối trang điểm cầu kì, kim cương bóng lộn nhưng điểm giật spotlight lại đến từ gương mặt chính chủ. Lần này không phải là selfie chính diện gương mặt nữa, nữ đại gia show loạt ảnh ở góc chụp nghiêng, nhìn cũng rất "v-line" đấy nhé.

Bà Hằng thay đổi trên mặt, nhiều người giật mình vì khác quá-3

Chính sự thay đổi trong góc chụp này nhìn gương mặt bà Hằng trông "nhè nhàng" hơn hẳn. 

Dân mạng lập tức bàn tán rôm rả với sự thay đổi này của CEO họ Nguyễn. Trong khi một số nhận xét "xinh đẹp", "trẻ đẹp quá cô ơi",... số khác lại cho rằng chắc nữ đại gia đã sử dụng app nên gương mặt mới như vậy.

Bà Hằng thay đổi trên mặt, nhiều người giật mình vì khác quá-4

Trước đó, khi biết ngoại hình của mình đang là đề tài bàn tán của dân mạng, streamer 50 tuổi cũng có những phản hồi. Cụ thể, bà Hằng ẩn ý nói về bí quyết giữ gìn sắc vóc ở tuổi U60.

Ăn vô được mà không lấy ra được, càng lớn tuổi càng dễ mập mà không biết cách để gầy lại, bởi vậy tôi ăn rất ít.

Đặc biệt là vào buổi tối, tôi ăn ít lại và uống thật nhiều nước. Hơn nữa, tôi rất yêu bản thân mình, luôn muốn mình đẹp nên không muốn bị bất cứ ai chà đạp", bà Hằng cho hay.

Bà Hằng thay đổi trên mặt, nhiều người giật mình vì khác quá-5
Một trong những bức ảnh lan truyền về bà Hằng gây chú ý lớn.

Vợ ông Dũng "Lò Vôi" cũng bày tỏ bất ngờ khi có ai đó "nỡ lòng nào đưa cái hình tôi lên như vậy, nhìn thấy gớm luôn".

"Chỉ có nhan sắc của người ta thôi mà cũng không bằng lòng, không cam tâm nữa thì chịu thua. Thật là quá nhẫn tâm", bà Hằng chốt lại.

T.H (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/guong-mat-thay-doi-khac-la-cua-ba-phuong-hang-n-283611.html

Phương Hằng

Tin tức mới nhất