Bà Phương Hằng tâm sự rất 'phiền lòng' vì ông Dũng 'Lò Vôi'

Không biết ông Dũng đã làm gì khiến bà Hằng phải đích thân "bóc phốt" trước mặt nhiều người thế nhỉ?

Sau gần 8 tháng lên mạng xã hội bóc phốt ông Võ Hoàng Yên và những vấn đề nóng được nhiều người quan tâm, chiều qua bà Nguyễn Phương Hằng lần đầu lộ diện sau nhiều livestream gây bão.

Lần này, bà xuất hiện cực giản dị, diện bộ váy tối màu nhưng trên người vẫn đeo nhiều kim cương như thường thấy. Bà thể hiện sự thân thiện khi liên tục vẫy tay chào, nở nụ cười thật tươi với mọi người.

Bà Phương Hằng tâm sự rất phiền lòng vì ông Dũng Lò Vôi-1
Bà Hằng xuất hiện chiều qua (Ảnh: Doanh nghiệp và Tiếp thị)

Hôm qua, ngoài việc tất bật đón khách, giao lưu với mọi người, bà chủ đất Bình Dương nhiệt tình kể xấu ông Dũng "Lò Vôi".

Cụ thể bà cho hay ông xã rất "chăm" xem các livestream của vợ khi có thời gian rảnh. Thế nhưng, mỗi lần xem bà Hằng trò chuyện, hát hò,... cùng mọi người là ông Dũng lại... ngủ liền.

"Quý vị thấy buồn dễ sợ không? Thật phiền lòng lắm", bà Hằng bày tỏ sự "chán nản".

Bà Phương Hằng tâm sự rất phiền lòng vì ông Dũng Lò Vôi-2

Nghe qua thì cứ tưởng bà Hằng đang kể xấu chồng nhưng nếu ngẫm kĩ thì đây lại là màn phát "cẩu lương" trá hình nha quý dzị. Bởi một vị tỷ phú lắm của nhiều tiền như ông Dũng, cả ngày bận rộn với công việc, tiếp khách, ấy vậy mà cứ rảnh là phải cầm điện thoại lên để ngắm vợ đầu tiên.

Trong một số livestream, bà Hằng tiết lộ chuyện bị "ghét ra mặt" vì bỏ bê chồng con, mải mê làm streamer, nhưng mỗi khi bà Hằng cần, ông Dũng sẵn sàng lên sóng cùng vợ.

Đặc biệt, streamer SN 1971 cho hay rất nhiều lần mình livestream đều được chồng đại gia tư vấn trước.

Bà Phương Hằng tâm sự rất phiền lòng vì ông Dũng Lò Vôi-3

Bà Hằng từng kể rất nhiều phụ nữ đã "ghen lồng ghen lộn" với mình. Bà tâm sự khi về làm vợ đại gia đất, bản thân từng chịu nhiều điều tiếng không hay. Họ cho rằng vợ chồng bà là "ngưu tầm ngưu, mã tầm mã".

"Ai thích cứ việc làm đơn ứng cử vào vị trí TGĐ Đại Nam, nếu cảm thấy bản thân xứng đáng. Các chị cứ gặp thẳng anh Dũng trình bày: 'Bà Hằng không đẹp bằng em, bỏ bà Hằng lấy em đi'.

Ông Dũng lấy được vợ khác, cỡ như tôi không lấy được chồng khác chắc. Ai muốn ứng cử thì vô đi, vô tư nhé", bà Phương Hằng nhắn nhủ đến những kẻ không ưa mình.

Bà Phương Hằng tâm sự rất phiền lòng vì ông Dũng Lò Vôi-4

Nói về người chồng hiện tại, bà nhận xét ông Dũng "Lò Vôi" là một người có đủ 5T bao gồm có tâm, có tài, có tiếng, có tầm và có tiền.

Được biết, bà Phương Hằng kết hôn với ông Dũng vào năm 2010. Đám cưới của họ khi ấy từng nhận về rất nhiều quan tâm. Kết hôn được một thời gian, bà chính thức tiếp quản một số việc kinh doanh của chồng.

"Làm vợ của một người nổi tiếng thành tai tiếng. Người trong cuộc mới biết ở trong kẹt thế nào nha quý vị", bà Hằng đúc kết khi nói về cuộc hôn nhân với người chồng giàu có.

Sam
Thheo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ba-hang-ke-xau-ong-dung-lo-voi-n-283341.html

Phương Hằng dũng lò vôi

Tin tức mới nhất