Gương mặt Zac Efron biến dạng vì bị vỡ quai hàm

Zac Efron giải thích rằng gương mặt anh khác lạ do bị vỡ quai hàm, hoàn toàn không phải kết quả của phẫu thuật thẩm mỹ như tin đồn.

Tạp chí Men's Health vừa giới thiệu ấn phẩm tháng 10, với gương mặt trang bìa là Zac Efron. Trong số phát hành này, diễn viên High School Musical giải thích về tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ khiến gương mặt khác nhiều so với trước.

"Đó là hậu quả của việc bị vỡ quai hàm trong vụ tai nạn năm 2013", Efron giải thích. Hồi tưởng chuyện buồn cũ, nam diễn viên kể đã bị trượt chân bởi vũng nước trước nhà. Sau cú ngã, anh đập cằm vào góc đá của đài phun nước.

Thức dậy sau cơn bất tỉnh, anh hoảng hốt vì nhìn thấy "xương cằm đã nhô ra khỏi mặt".

Gương mặt Zac Efron biến dạng vì bị vỡ quai hàm-1
Zac Efron trong bộ ảnh chụp cho Men's Health. Ảnh: Men's Health.

Tai nạn gây ra chấn thương nặng ở quai hàm của Efron, đồng thời bị một vết thương sâu phải đi khâu. Anh phải tĩnh dưỡng khá lâu mới hồi phục và làm quen với dung mạo mới.

Hồi tháng 4/2021, cái tên Zac Efron lọt top thịnh hành trên Twitter sau đoạn video chia sẻ về Ngày Trái Đất. Rất nhiều bình luận cho rằng diễn viên phim High School Music đã can thiệp "dao kéo" vì khuôn môi dày lên thấy rõ, đường viền khung xương hàm thay đổi theo hướng góc cạnh hơn.

Ngôi sao sinh năm 1987 còn được nhận xét có chiếc mũi khác lạ - nhỏ và cao hơn so với trước khi nổi tiếng. Tuy nhiên, nam diễn viên chưa từng thừa nhận hay lên tiếng phản bác việc đã phẫu thuật thẩm mỹ.

Trong cuộc phỏng vấn mới nhất với Men's Health, Efron nói anh không hề biết mình đã bị bàn tán xôn xao vì gương mặt khác lạ cho đến khi được mẹ hỏi: "Con từng phẫu thuật thẩm mỹ hay chưa?".

Gương mặt Zac Efron biến dạng vì bị vỡ quai hàm-2
Gương mặt khác lạ của tài tử Hollywood. Ảnh: People.

Zac Efron vào showbiz từ năm 17 tuổi nhưng đến khi tham gia series High School Music (2006), anh mới nổi tiếng khắp thế giới. Efron trong ký ức của thế hệ khán giả 8X, 9X là hot boy bóng rổ Troy Bolton có ngoại hình điển trai, thu hút phái nữ.

Sau này, anh trở nên chững chạc, đàn ông hơn. Kể từ năm 2017, để tham gia Baywatch, Zac Efron phải tập luyện cật lực và ăn uống khắt khe mới có body 6 múi. Dung mạo của anh từ đây đã thay đổi gần như hoàn toàn.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/guong-mat-zac-efron-bien-dang-vi-bi-vo-quai-ham-post1353334.html

Zac Efron

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao