'Gym chúa' Duy Nguyễn lên sóng livestream trở lại, thông báo thay đổi cấu trúc 'dame trẻ trâu'

Clip livestream trở lại của ''gym chúa'' thu hút được lượng tương tác ''khủng'' trên mạng xã hội.

Tối 18/12, "gym chúa Duy Nguyễn" thông báo livestream trở lại trên page cá nhân. "Duy muốn nói trước vài điều nhằm đảm bảo đúng mục đích xin lỗi, cầu thị và đón chờ sự tha thứ. Ngắn gọn: hoà hợp, hoà giải để tất cả cùng phát triển" - Duy Nguyễn chia sẻ trước giờ livestream.

Gym chúa Duy Nguyễn lên sóng livestream trở lại, thông báo thay đổi cấu trúc dame trẻ trâu-1
"Gym chúa" lên sóng livestream trở lại sau lùm xùm nghệ sĩ Chí Tài.

Trong clip livestream, như mọi khi, Duy Nguyễn chia sẻ quan điểm cá nhân về các vấn đề trong cuộc sống theo yêu cầu của người xem. Khi một số người nhắc lại lùm xùm về nghệ sĩ Chí Tài, 'gym chúa' cho hay: "Sự cố vừa qua ngoài tầm kiểm soát và để lại những vết thương nghiêm trọng, những ngày qua suy nghĩ rất nhiều về con đường phía trước.

Duy muốn xin lỗi, hòa giải và đón nhận sự tha thứ chan hòa, bao dung từ những người vô tình bị Duy Nguyễn dame sát thương trên livestream, mình sẽ chủ động xin lỗi tất cả những ai buồn vì mình trừ những thành phần gây tổn hại cho sự phát triển của Việt Nam thân yêu".

Đoạn clip livestream mới nhất của Duy Nguyễn ngay lập tức nhận về lượt tương tác "khủng" trên mạng xã hội với hơn 14 ngàn lượt cảm xúc, hơn 30 ngàn bình luận và hơn 1,9 ngàn chia sẻ.

Gym chúa Duy Nguyễn lên sóng livestream trở lại, thông báo thay đổi cấu trúc dame trẻ trâu-2
Tương tác "khủng" trong clip livestream mới nhất của Duy Nguyễn.

Trong clip livestream của mình, Duy Nguyễn cũng thông báo việc thay đổi cấu trúc "dame trẻ trâu". Theo đó, Duy Nguyễn cho biết từ giờ sẽ nhận các yêu cầu của người xem qua tin nhắn, phía nhân viên sẽ lọc các chủ đề phù hợp. Mỗi ngày livestream sẽ chọn 10 chủ đề phù hợp và chỉ hỏi đáp xoay quanh các chủ đề này. Trong quá trình nói về một chủ đề nào đó, Duy Nguyễn sẽ chọn ra vài câu hỏi đúng trọng tâm để trả lời trực tiếp trên live.

Cuối livestream, Duy Nguyễn trả lời một thành viên mạng về vấn đề tạo scandal và chiêu trò sau lùm xùm nghệ sĩ Chí Tài. "Mình không tạo scandal, cái này là sự cố ngoài ý muốn và mình cũng rất hối hận và mình đã hứa sẽ sửa lỗi, sửa sai. Và ở đây không có chiêu trò gì hết, chỉ là sự cố. Một sự cố khiến mình vấp ngã và mình sẽ đứng dậy từ chính chỗ vấp ngã của mình. Bạn có thể tin hoặc không tin" - Duy Nguyễn nói.

Trước đó, Duy Nguyễn cho biết sau vụ việc vừa qua, cuộc sống của anh có nhiều đảo lộn. Dù vậy, bản thân anh chấp nhận và cố gắng vượt qua khủng hoảng.

Gym chúa Duy Nguyễn lên sóng livestream trở lại, thông báo thay đổi cấu trúc dame trẻ trâu-3
Gym chúa Duy Nguyễn lên sóng livestream trở lại, thông báo thay đổi cấu trúc dame trẻ trâu-4
Gym chúa Duy Nguyễn lên sóng livestream trở lại, thông báo thay đổi cấu trúc dame trẻ trâu-5
Gym chúa Duy Nguyễn lên sóng livestream trở lại, thông báo thay đổi cấu trúc dame trẻ trâu-6

Theo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/gym-chua-duy-nguyen-len-song-livestream-tro-lai-thong-bao-thay-doi-cau-truc-dame-tre-trau-2024360.html

gymer

Tin tức mới nhất