Gymer Sài Gòn nói xấu Chí Tài

Người dân vây kín nơi làm việc của nam gymer phát ngôn xàm về Chí Tài

Lực lượng chức năng lập tức có mặt tại hiện trường để ổn định trật tự, phân luồng giao thông.

Hiện những thông tin về Nguyễn N.D, (SN 1985, chủ hệ thống gym nổi tiếng tại Sài Gòn) đang nhận về sự quan tâm lớn. Trước đó, 8X từng có loạt phát ngôn gây tranh cãi về việc đưa thi thể của cố nghệ sĩ Chí Tài từ Việt Nam về Mỹ.

"Cho tôi cái lý do đưa Chí Tài sang Mỹ. Lúc sống thì không ở chung, vậy tại sao lúc mất lại đưa thi hài sang Mỹ?", D. nói.

Người dân vây kín nơi làm việc của nam gymer phát ngôn xàm về Chí Tài-1

Nam gymer cũng cho rằng nếu mình đặt trong hoàn cảnh là người thân của nghệ sĩ Chí Tài thì sẽ mang thi thể của cố nghệ sĩ đi hỏa thiêu rồi chôn cất tại Việt Nam. 

Ngay khi loạt quan điểm này được chia sẻ trên mạng xã hội, rất nhiều bình luận chỉ trích hướng về D. Họ còn kêu gọi nhau đánh sập các fanpage, tài khoản liên quan đến "Gym Chúa" - biệt danh N.D. tự phong cho mình.

Người dân vây kín nơi làm việc của nam gymer phát ngôn xàm về Chí Tài-2Người dân vây kín nơi làm việc của nam gymer phát ngôn xàm về Chí Tài-3Người dân vây kín nơi làm việc của nam gymer phát ngôn xàm về Chí Tài-4

Trong diễn biến mới nhất, sáng nay (14/12) rất nhiều nghệ sĩ Việt và người hâm mộ đã có mặt tại nơi làm việc của N.D ở quận Bình Tân, TP. HCM. Họ đều bày tỏ bức xúc và muốn chàng gymer này phải ra mặt nói cho rõ về loạt phát ngôn của mình.

Khoảng từ 10h00 - 11h00 cùng ngày, rất đông người dân đã tập trung xung quanh phòng gym trên đường số 6, phường Bình Trị Đông B để theo dõi, nghe ngóng.

Người dân vây kín nơi làm việc của nam gymer phát ngôn xàm về Chí Tài-5Người dân vây kín nơi làm việc của nam gymer phát ngôn xàm về Chí Tài-6

Trước tình hình an ninh trật tự không được đảm bảo, Công an phường Bình Trị Đông B phải phối hợp cùng Công an quận Bình Tân và đội CSGT quận Bình Tân giải tán đám đông.

Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật diễn biến tiếp theo.

Hóng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dan-quay-kin-noi-lam-viec-cua-duy-ng-sau-phat-ngon-ve-chi-tai-n-245357.html

gymer Chí Tài

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Gymer Sài Gòn nói xấu Chí Tài