Gymer Sài Gòn nói xấu Chí Tài

Phát ngôn xàm về nghệ sĩ Chí Tài, gymer D.Ng: 'Tôi giữ quan điểm xử lý thi thể'

"Nếu là tôi, tôi sẽ xử lý sự việc theo cách tương tự, không đưa thi hài về Mỹ", nam gymer nói.

Hơn 1 ngày trở lại đây, phát ngôn của nam gymer Nguyễn N.D (SN 1985, đến từ ) về cố nghệ sĩ Chí Tài đang gây bức xúc trong dư luận. Người này nói: "Cho tôi cái lý do đưa Chí Tài sang Mỹ. Lúc sống thì không ở chung, vậy tại sao lúc mất lại đưa thi hài sang Mỹ?".

Hay: "Vợ Chí Tài và ông cơm không lành canh không ngọt, nên không hề có chuyện yêu thương nhau như mọi người thấy trên truyền thông".


Phát ngôn gây tranh cãi của tài khoản D.N.

Việc đưa ra quan điểm cá nhân giữa thời điểm các nghệ sĩ Việt nói riêng và người hâm mộ cả nước đang đau buồn trước sự ra đi đột ngột của nghệ sĩ Chí Tài từ nam gymer khiến ai cũng bức xúc.

Ở phần bình luận, ngoài chỉ trích, một bộ phận dân mạng liên tục kêu gọi nhau vào đánh sập các fanpage, trang cá nhân của người này. Và theo cập nhật mới nhất, tất cả các tài khoản liên quan đến N.D hiện trong tình trạng không thể truy cập.

Phát ngôn xàm về nghệ sĩ Chí Tài, gymer D.Ng: Tôi giữ quan điểm xử lý thi thể-1

Trong một diễn biến khác, tối qua (13/12), N.D., đã có chia sẻ chính thức sau phát ngôn đang gây lùm xùm. Ngoài gửi lời xin lỗi đến mọi người, N.D cũng cho hay clip đang lan truyền đã bị cắt ghép, dàn dựng có chủ đích.

D. cho biết phát ngôn này xuất hiện trong lúc anh đang livestream tranh luận với khán giả. Theo đó, có một người để lại bình luận về việc đưa linh cữu cố nghệ sĩ Chí Tài về nước.

Trong lúc nói chuyện, nam gymer đã bày tỏ quan điểm của mình với mục đích "phản dame" về chủ đề do người kia đưa ra. Tuy nhiên, do anh không kiểm soát được lời nói, dẫn đến sự việc đáng tiếc.

Phát ngôn xàm về nghệ sĩ Chí Tài, gymer D.Ng: Tôi giữ quan điểm xử lý thi thể-2

"Khi tôi nói, tôi chỉ nghĩ mình đang phản biện ông này thôi, chứ tôi không nghĩ là nói như vậy sẽ ảnh hưởng đến người này, người kia. Rồi sau đó có những người khác lợi dụng câu nói của tôi, rồi đánh dư luận theo một hướng khác.

Nếu lời nói của tôi có ảnh hưởng đến gia đình nghệ sĩ Chí Tài thì tôi xin lỗi, rất xin lỗi và tôi xin lỗi thật lòng. Đây là xin lỗi xuất phát từ tâm, chứ không phải giả bộ xin lỗi cho có", anh D. nói.

Phát ngôn xàm về nghệ sĩ Chí Tài, gymer D.Ng: Tôi giữ quan điểm xử lý thi thể-3

Ngay dưới clip, dân mạng tiếp tục thể hiện thái độ không đồng tình. Họ cho rằng không phải D. cứ thích thì phát ngôn, bị ném đá lại xin lỗi để được tha thứ.

Trước những phản hồi trái chiều, người này tiếp tục chia sẻ: "Việc để thi hài của nghệ sĩ Chí Tài ở Việt Nam hay Mỹ là quan điểm cá nhân của tôi. Nếu là tôi, tôi sẽ xử lý sự việc theo cách tương tự, không đưa thi hài về Mỹ. 

Còn hiện tại, nhiều người đang nghĩ tôi dạy khôn nghệ sĩ Hoài Linh hay Việt Hương thì nó không đúng với suy nghĩ của tôi. Nếu quan điểm cá nhân của tôi làm ai đó phật lòng, tôi sẵn sàng xin lỗi người đó luôn".

Bảo Anh
Theo Vietnamnet


gymer Chí Tài

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Gymer Sài Gòn nói xấu Chí Tài