Hà Anh hớ hênh trang phục trên sàn diễn

Trình diễn trên sàn diễn thời trang, Hà Anh khiến người xem đỏ mặt khi hớ hênh trang phục. Cô gặp sự cố vì váy xẻ cao.

Tối 12/12, người mẫu Lại Thanh Hương tổ chức show diễn đánh dấu chặng đường 10 năm theo nghệ thuật. Đến chúc mừng và biểu diễn thời trang cùng cô có siêu mẫu Hà Anh, Cao Ngân, BB Trần... Trong đó, Hà Anh là đàn chị đã giúp đỡ, hướng dẫn Lại Thanh Hương từ ngày đầu bước chân vào showbiz. 

Trên sàn diễn, siêu mẫu Hà thành mặc đầm hai dây, xẻ đùi cao của nhà thiết kế Vincent Đoàn. Cô xuất hiện với vai trò vedette và chốt show.

Hà Anh hớ hênh trang phục trên sàn diễn-1Hà Anh hớ hênh trang phục trên sàn diễn-2
Hình ảnh Hà Anh bị hớ hênh trên sàn diễn.

Hà Anh vẫn chứng tỏ là đàn chị dày dặn kinh nghiệm trên sàn catwalk với những bước đi chuyên nghiệp. Có thể thấy siêu mẫu vẫn giữ được vóc dáng săn chắc sau khi sinh con gái đầu lòng với chồng tây.

Đây là lần hiếm hoi Hà Anh trở lại sàn catwalk từ khi làm mẹ. "Đêm qua lại phá lệ làm 'chuyện ấy'. Sàn catwalk cũng nhiều ma lực lắm chứ", cô viết trên trang cá nhân.

Tuy nhiên, ở một số góc chụp, chiếc đầm với đường xẻ đùi quá cao đã hại chủ nhân. Vì vậy, Hà Anh đã bị lộ vùng nhạy cảm trên sân khấu.

Với siêu mẫu cá tính, theo đuổi phong cách sexy, trước đây, Hà Anh nhiều lần bị hớ hênh trên thảm đỏ. Vừa qua, tham dự buổi ra mắt phim Hoa hậu giang hồ, nữ siêu mẫu cũng gây bàn tán khi diện một thiết kế với đầm xẻ đùi cao và trong vài khoảnh khắc đã lộ vùng nhạy cảm.

Trước khi catwalk, Hà Anh diện đầm trắng cổ khoét sâu trên thảm đỏ. Siêu mẫu khen đàn em Lại Thanh Hương bền bỉ và nỗ lực khi theo nghề.

Hà Anh hớ hênh trang phục trên sàn diễn-3
Hà Anh cho biết đi diễn vì ủng hộ đàn em.

Hà Anh kết hôn với ông xã ngoại quốc từ năm 2016. Chồng của cô là một giáo viên dạy tiểu học tại một trường quốc tế ở TP.HCM.

Năm 2018, Hà Anh sinh con gái Myla. Trên trang cá nhân, cô luôn chia sẻ nhiều bài viết về cuộc sống viên mãn bên chồng và con gái nhỏ. Siêu mẫu cho hay dù bận rộn thế nào, cô vẫn khéo léo thu xếp những giờ phút thư giãn, chăm sóc bản thân. Đặc biệt, cô cũng thích tự tay chuẩn bị bữa tối cho chồng.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/ha-anh-ho-henh-trang-phuc-tren-san-dien-post1024930.html

sự cố váy áo Hà Anh

Tin tức mới nhất