Hà Anh Tuấn "dụ dỗ" nhạc sĩ Võ Thiện Thanh làm album sau 9 năm

(2Sao) - Sản phẩm mới nhất của chàng ca sĩ Hà Anh Tuấn đã chính thức được ra mắt sau nhiều chờ đợi của khán giả

Hôm qua (28/12), nam ca sĩ Hà Anh Tuấn đã chính thức ra mắt sản phẩm âm nhạc là album "Streets Rythm" đánh dấu sự hợp tác trở lại cùng nhạc sĩ Võ Thiện Thanh sau 9 năm từ album "Cafe sáng".

Là album thứ 6 trong sự nghiệp âm nhạc của mình (bên cạnh 2 album song ca với ca sĩ Phương Linh), “Streets Rythm” là một bước đi rất quan trọng trên con đường âm nhạc của Hà Anh Tuấn. Cách đây đúng 9 năm, album đầu tiên của Hà Anh Tuấn “Cafe Sáng” dưới bàn tay phù thuỷ của nhạc sĩ Võ Thiện Thanh đã tạo nên một thương hiệu đáng nhớ không phai mờ trong sự nghiệp âm nhạc của một thí sinh vừa bước ra khỏi hào quang của chương trình âm nhạc thực tế đình đám lúc bấy giờ.

Hà Anh Tuấn cùng ekip của mình trong buổi ra mắt

Cho đến bây giờ, bước qua nhiều sự trưởng thành cùng với nhiều sản phẩm âm nhạc ăn khách khác nhau, nhưng có thể nói thương hiệu “Cafe sáng” cùng dòng nhạc RnB thành thị mà Võ Thiện Thanh dành cho Hà Anh Tuấn vẫn được xem là yếu tố hấp dẫn nhiều mong chờ nhất dành cho những khán giả yêu mến Hà Anh Tuấn.

Phải mất 9 năm, Hà Anh Tuấn thuyết phục được Võ Thiện Thanh bắt tay thực hiện dự án âm nhạc thứ 2 với chúng tôi mang tên “Streets Rhythm” với 9 ca khúc mới được “đo ni đóng giày” cho giọng hát giờ đây đã được thời gian cùng sự trưởng thành tôi luyện.


Nhạc sĩ Võ Thiện Thanh sau 9 năm mới hợp tác lại với Hà Anh Tuấn


Đây là sản phẩm Hà Anh Tuấn đầu tư rất nhiều công sức


Album "Streets Rythm" mang đến một nguồn năng lượng mới cho người nghe

Trong sản phẩm lần này có sự góp mặt của Hà Okio và ca sĩ Phương Linh

Phát triển từ chất RnB thành thị (Urban RnB) kết hợp với sự ngẫu hứng của Funky để truyền tải những thông điệp cuộc sống thời sự hiện đại, “Streets Rythm” giữ vai trò quan trọng hơn hết là giải toả năng lượng được ẩn giấu như những mạch nước ngầm trong con người của hai nghệ sĩ. “Streets Rythm” là nhịp thở của những con đường mới, trẻ và nhiều thử thách. Đặc biệt, Hà Okio đã quay trở lại cuộc chơi với phần sáng tác và trình bày rapping cho 04 ca khúc trong album. Một người quen khác là nữ ca sĩ Phương Linh cũng góp giọng trong một ca khúc giàu tiết tấu, khác biệt với những bản tình ca trước đây khi hợp tác cùng Hà Anh Tuấn.

An Hy
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất