Bất ngờ với từ khóa được tìm kiếm nhiều thứ 2 tại Hàn, chỉ đứng sau dịch virus Corona

Cặp đôi Son Ye Jin, Hyun Bin tạo nên kỷ lục trên truyền hình cáp ngay giữa "tâm bão" của dịch viêm phổi.

Thông tin tìm kiếm về đại dịch viêm phổi do virus Corona (nCoV) chủng mới luôn được người dân các nước quan tâm hàng đầu. Tại Hàn Quốc cũng không ngoại lệ. Bên cạnh tin tức về nCoV luôn ở Top 1 trên trang Naver Hàn Quốc, từ khóa được tìm kiếm nhiều thứ hai chính là bộ phim Hạ cánh nơi anh.

Bất ngờ với từ khóa được tìm kiếm nhiều thứ 2 tại Hàn, chỉ đứng sau dịch virus Corona-1
"Hạ cánh nơi anh" được tìm kiếm nhiều thứ 2 tại Hàn Quốc sau tin tức về dịch virus Corona

Tập 11 của bộ phim mới lên sóng được tìm kiếm nhiều thứ hai, đồng thời lượng khán giả xem tập này cũng tăng cao. Sức hút của bộ đôi diễn viên chính Hyun Bin và Son Ye Jin lan tỏa khắp Châu Á. Tại Việt Nam, bộ phim tạo "cơn sốt" trên mạng xã hội ngay từ những tập đầu.

Hạ cánh nơi anh (tựa tiếng Anh: Crash Landing On You) xoay quanh câu chuyện tình yêu giữa nữ tài phiệt Se Ri (Son Ye Jin) người Hàn Quốc và sĩ quan Bắc Hàn là Jung Hyuk (Hyun Bin). Từ cuộc gặp gỡ tình cờ, cả hai nên duyên và trải qua những khó khăn vì một chuyện tình xuyên biên giới.

Bất ngờ với từ khóa được tìm kiếm nhiều thứ 2 tại Hàn, chỉ đứng sau dịch virus Corona-2
Thêm một chuyện tình quân nhân tạo sức hút trên màn ảnh nhỏ Hàn Quốc

Đề tài về tình yêu liên quan tới quân đội khiến phim được ví như "cơn sốt" thứ hai sau Hậu duệ mặt trời. Cặp đôi diễn viên Son Ye Jin, Hyun Bin trở thành cụm từ khóa liên tục hot trên trang Naver Hàn Quốc.

Trong tập 11, cặp đôi nhân vật chính hội ngộ sau thời gian xa cách. Nhân vật của Hyun Bin có hành động tình cảm, dồn Son Ye Jin vào tường và ôm lấy người yêu. Nhiều khán giả rất phấn khích với chi tiết này, chụp lại ảnh và đăng lên trang cá nhân.

Từ những biểu cảm thú vị trong câu chuyện tình yêu khi diễn xuất ăn ý, hai diễn viên chính vướng nghi vấn "phim giả tình thật". Tuy nhiên, cặp đôi lên tiếng phủ nhận, nói họ chỉ là bạn. Trước khi phim phát sóng, hình ảnh Son Ye Jin và Hyun Bin cùng xuất hiện ở siêu thị làm dấy lên tin đồn tình ái. Cả hai từng đóng cặp trong phim điện ảnh Cuộc đàm phán sinh tử.

Bất ngờ với từ khóa được tìm kiếm nhiều thứ 2 tại Hàn, chỉ đứng sau dịch virus Corona-3
Bối cảnh trong phim được khen ngợi hết lời

Thời trang sành điệu của nữ tài phiệt Son Ye Jin cũng là một trong những đề tài thu hút. Bên cạnh đó, bối cảnh phim được quay ở ngoại cảnh ngoài Hàn Quốc như Thuỵ Sĩ, Mông Cổ... tạo hiệu ứng hình ảnh đẹp mắt. Nhạc phim "gây bão" chỉ sau 4 tập đầu.

Tỷ suất khán giả xem phim (rating) liên tục tăng. Tính đến hết tập 10, rating đạt 14,6% là con số kỷ lục trên truyền hình cáp tvN. Phim được phát sóng 2 tập 1 tuần vào thứ bảy, chủ nhật. Tuy nhiên, đoàn phim bị kiện vì vi phạm Luật An ninh Quốc gia vì hình ảnh đất nước Triều Tiên và quân đội của họ được lý tưởng hóa, đẹp hơn so với hiện thực. Ngoài ra, tình hình thời tiết giá lạnh khiến sức khỏe Son Ye Jin giảm sút, phải nhập viện cấp cứu.

Theo Dân Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://danviet.vn/sao/bat-ngo-voi-tu-khoa-duoc-tim-kiem-nhieu-thu-2-tai-han-chi-dung-sau-dich-virus-corona-1055107.html

Hyun Bin Son Ye Jin

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao