Thiếu gia sòng bạc Macau bỏ vợ, hẹn hò hot girl

Hà Du Khải - con trai của trùm sòng bạc Hà Hồng Sân bị bắt gặp hẹn hò với người mới.

Ngày 25/7, QQ đưa tin truyền thông Hong Kong chụp được hình ảnh Hà Du Khải cùng một hot girl lạ mặt đi mua sắm. Cả hai nắm tay tình tứ, không rời nhau nửa bước.

Theo On, Hà Du Khải tỏ ra rất yêu chiều bạn gái mới. Anh tự làm mọi việc từ đẩy xe, lấy hàng cho đến thanh toán, không để cô động tay vào cứ thứ gì.

Trước đó, ngay sau đám tang của trùm sòng bạc Hà Hồng Sân, cả hai cũng từng bị bắt gặp hẹn hò. Hà Du Khải dùng xe ôtô đứng tên mẹ Lương An Kỳ để đưa đón người đẹp.

Thiếu gia sòng bạc Macau bỏ vợ, hẹn hò hot girl-1
Con trai trùm sòng bạc tay đan tay với hot girl trẻ tuổi, xinh đẹp.

Với việc không ngần ngại công khai quan hệ mới, truyền thông Hong Kong nghi vấn Hà Du Khải đã xảy ra trục trặc tình cảm với vợ Tề Kiều. Trong khi đó, bạn gái của thiếu gia họ Hà được nhận xét sở hữu vóc dáng đẹp, trắng trẻo và cao ráo.

Hà Du Khải kết hôn với Tề Kiều - cô gái xinh đẹp, học vấn cao vào năm 2018. Anh và vợ có hai con gái. Sau ngày cưới, cặp đôi không sống cùng mẹ Lương An Kỳ và các anh chị em, mà mua một biệt thự có giá 9 triệu USD làm tổ ấm.

Tuy nhiên, một số nguồn tin cho hay thời gian gần đây, quan hệ của Tề Kiều và Hà Du Khải rất căng thẳng. Cả hai thậm chí từng cãi nhau kịch liệt trên phố. Trong tang lễ của cha, đôi vợ chồng cùng xuất hiện, nhưng kẻ trước người sau, không ai nói với ai nửa lời.

Trước tin đồn sắp ly hôn vợ, Hà Du Khải lẫn Tề Kiều đều giữ im lặng. Tuy nhiên, con dâu của vua sòng bạc đã lẳng lặng xóa toàn bộ hình ảnh có mặt chồng trên trang cá nhân.

Thiếu gia sòng bạc Macau bỏ vợ, hẹn hò hot girl-2
Hà Du Khải và vợ Tề Kiều.

Hà Du Khải sinh năm 1991, là con trai cả của Hà Hồng Sân với người vợ ba Lương An Kỳ. Sau khi lấy được bằng tài chính, kế toán ở Mỹ, anh về hỗ trợ gia đình kinh doanh khách sạn. Năm 2016, Hà Du Khải cùng bạn bè lập một công ty sản xuất game.

On miêu tả Hà Du Khải dù vô cùng xuất sắc, song lại là người ít tham vọng hơn so với cha. Điểm chung giữa anh và Hà Hồng Sân đều là kiểu đàn ông đào hoa, có nhiều mối quan hệ tình ái. Trước khi kết hôn, anh yêu hơn chục cô, trong đó có cả nghệ sĩ trong showbiz như ca sĩ Đặng Tử Kỳ, người mẫu Angelika.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/thieu-gia-song-bac-macau-bo-vo-hen-ho-hot-girl-post1111120.html?fbclid=IwAR0OhcQgyXV0H7VnhoekIoYo9GOswm5XDjGBb6qjIXMm3NAmRZKUssKCV64

Hà Hồng Sân

Tin tức mới nhất